Làm mờ sẹo thâm do mụn chứng cá

Làm mờ sẹo thâm do mụn chứng cá

Có các cách điều trị sẹo thâm do mụn chứng cá rất đơn giản và tiện dụng trong tự nhiên, các bạn có thể tham khảo các cách dưới đây

Xóa sẹo thâm, xinh tươi dạo phố

Xóa sẹo thâm, xinh tươi dạo phố

Dịp Tết sắp đến, chắc hẳn bạn trẻ nào cũng mong muốn mình sẽ có một làn da thật xinh tươi để đón mừng năm mới. Tuy nhiên, sẹo và vết thâm, làn da sần sùi, thô ráp sau mụn lại khiến không ít bạn lo lắng và mất tự tin.

trị sẹo lồi do mụn trứng cá

trị sẹo lồi do mụn trứng cá

Biểu hiện của sẹo lồi là một khối u cục, có phân thùy, mô đặc và có thể lan rộng sang tổ chức mô lành. Nó phát triển nhanh từng đợt và không có biểu hiện thoái triển. Với sẹo lồi nếu bạn không chữa trị kịp thời, nó sẽ lan rộng và rất khó chữa trị, bên cạnh những phương pháp chữa trị chuyên dụng của y học thẩm mỹ, thì các phương pháp từ thiên nhiên cũng phần nào giúp bạn hạn chế được tình trạng sẹo lồi.

Điều trị sẹo lõm lâu năm

Điều trị sẹo lõm lâu năm

Tình trạng sẹo lõm do nhiều nguyên nhân khiến các bạn đặc biệt lo lắng. tốt nhất để cải thiện tình trạng này.

Điều trị sẹo bỏng ở mặt

Điều trị sẹo bỏng ở mặt

“Rất nhiều người vì không biết cách sơ cứu và chăm sóc vết bỏng đã khiến cho khuôn mặt của mình biến dạng hoặc để lại sẹo xấu!”, TS Nguyễn Viết Lượng (ảnh), Trưởng phòng tổng hợp Bệnh viện Bỏng Quốc cho biết.

Thuoc chong lao hoa da

Thuoc chong lao hoa da

Rejuvaskin ® Skin Serum là huyết thanh chống nhăn toàn diện nhất với phát minh mới nhất cho các nếp nhăn Rejuvaskin ® Skin Serum sử dụng 8% Palmitoyl Oligopeptide và 2% Pentapeptide Palmitoyl, Collagen, Hyaluronic Acid, Retinyl Palmitate, Extract Centella Á, kim sa, Allantoin, Trà xanh Extract, nho giống Extract, Glycolic Acid và ubiquinone kết hợp với một mảng của 7 Anti-oxy hóa để cung cấp cho bạn huyết thanh chống nhăn tốt nhất trên thị trường ngày hôm nay

Chữa sẹo thâm ở chân

Chữa sẹo thâm ở chân

Vết thâm và sẹo luôn là những trở ngại cho các bạn gái khi bước vào thời điểm mùa hè sắp tới vì không thể tự tin trong những chiếc váy ngắn.Vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được. Trong thời điểm này, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng thể có tác dụng làm trắng và sáng da có thể làm mờ vết thâm và sẹo.

Điều trị sẹo do bệnh thuỷ đậu gây ra

Điều trị sẹo do bệnh thuỷ đậu gây ra

Em đang bị trái rạ .Mặt nổi rất nhiều bóng nước .Khi ngủ em vô tình làm bể khá nhiều bóng nước ở hai bên má .

Chữa sẹo lồi dễ và rẻ!

Chữa sẹo lồi dễ và rẻ!

Tôi bị phỏng, vết thương làm một... sẹo lồi nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhiều người nói lồi là do cơ địa của mỗi người. Ai đã lồi thì rất khó chữa. Có đúng vậy không bác sĩ?

Sẹo lồi và phương pháp điều trị

Sẹo lồi và phương pháp điều trị

Những cái thẹo dài đôi khi lớn hơn chiếc đũa vắt ngang bụng, trên đầu gối, trên vai, trên cổ, trên ngực, trên da người. Nó xấu xí, đỏ bóng… Những cơn ngứa từ đó không dứt, không chịu đổi màu giống da, có khi đau nhức co kéo. Thẹo thường gặp trên người da vàng Á Châu chỉ sau khi chích ngừa, sau khi phẫu thuật, sau một vết thương bỏng, sau một tai nạn lưu thông, sau một chấn thương từ đâu rơi xuống người