Thuoc chong lao hoa da

Đăng vào 26/03/2024 lúc 23:17

Rejuvaskin ® Skin Serum là huyết thanh chống nhăn toàn diện nhất với phát minh mới nhất cho các nếp nhăn Rejuvaskin ® Skin Serum sử dụng 8% Palmitoyl Oligopeptide và 2% Pentapeptide Palmitoyl, Collagen, Hyaluronic Acid, Retinyl Palmitate, Extract Centella Á, kim sa, Allantoin, Trà xanh Extract, nho giống Extract, Glycolic Acid và ubiquinone kết hợp với một mảng của 7 Anti-oxy hóa để cung cấp cho bạn huyết thanh chống nhăn tốt nhất trên thị trường ngày hôm nay

Rejuvaskin Skin Serum là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại việt nam bởi công ty mỹ phẩm Hồng Hải

 
Tác dụng Chống lão hóa và nếp nhăn, đặc biệt quanh mắt và trán, là mờ các vết chân chim đuôi mắt, trẻ hóa làn da, mang lại màu sắc tươi sáng cho da,làm mờ các vùng da bị thâm,mờ các vết nám.

 



 

Sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đây là sản phẩm chứa collagen thấm sâu vào mô tế bào giúp chống lão hóa là da và tăng độ ẩm cho da, mang lại sự mượt mà tươi trẻ, sản phẩm có chứa peptide nhiều các axit amin có tác dụng làm giảm các cơ co thắt của khuôn mặt Grape Seed Extract (chiết xuất hạt nho), Green Tea Extract,

Chất chiết xuất từ ​​lá Ginkgo (Ginkgo Biloba Extract), Chiết xuất từ ​​nhân sâm,.
Centella Asiatica Extract, Arnica Montana Flower Extract giúp trung hòa.
Ubiquinone (Coenzyme Q10), Alpha Lipoic Acid, axit trái cây để giúp đỡ.
Sáng da và cũng giúp làn da vào cân bằng.
Mang lại làn da trẻ hơn so với tuổi của bạn.

 


 

Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo

 

     Polipeptied làm giảm kích thích thần kinh cơ Anddramatically làm giảm nếp nhăn, Polipeptied có trong Rejuvaskin Skin Serum chống oxy hóa và tái tạo tế bào.

     Rejuvaskin Skin Anti-Aging Serum thâm nhập vào lớp da của bạn không chỉ ở các lớp bề mặt mà Rejuvaskin Skin Anti-Aging Serum còn bảo vệ làn da khỏi các độc tố của môi trường đồng thời nuôi dưỡng các tế bào chống nhăn da. Kết quả làm tăng độ đàn hồi của da, tăng cường Elastin và Collagen trong da của bạn, làm trẻ hóa làn da, giảm lão hóa và nếp nhăn.
      Rejuvaskin ® Skin Serum là sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay để chống lão hóa và nếp nhăn. Không có sản phẩm khác cung cấp cho bạn 2 polypeptide, Collagen, Hyaluronic Acid, chống oxy hóa và thực vật dưới $ 200.
 
    Rejuvaskin chứa chất chống oxy hóa, bao gồm Q10 Co-enzyme, mà nghiên cứu đã cho thấy có thể cung cấp sự bảo vệ mạnh từ các gốc tự do để ngăn ngừa tổn thương da trong tương lai. Nó cũng chứa hai polypeptide quan trọng được biết đến với kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da và sức mạnh, độ đàn hồi và độ cứng. Rejuvaskin điều trị mạnh mẽ nhất chống lão hóa hiện nay, mà không cần thủ tục y tế.


   


Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo



   Rejuvaskin ® Skin Serum là huyết thanh chống nhăn toàn diện nhất với phát minh mới nhất cho các nếp nhăn Rejuvaskin ® Skin Serum sử dụng 8% Palmitoyl Oligopeptide và 2% Pentapeptide Palmitoyl, Collagen, Hyaluronic Acid, Retinyl Palmitate, Extract Centella Á, kim sa, Allantoin, Trà xanh Extract, nho giống Extract, Glycolic Acid và ubiquinone kết hợp với một mảng của 7 Anti-oxy hóa để cung cấp cho bạn huyết thanh chống nhăn tốt nhất trên thị trường ngày hôm nay
      Axit retinyl palmitate quả nhận dạng và chiết xuất từ trà xanh nuôi dưỡng. Kim sa, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hạt nho, Centella Asiatic Biloba bạch quả.
 
      Làm thế nào để áp dụng?
       Nhẹ nhàng bôi một lượng nhỏ lên mặt vùng nếp nhăn của bạn sau khi chế độ làm sạch của bạn. Nếp nhăn sẽ xuất hiện ít thấy trong bốn tuần. Màu da sẽ trở nên cân bằng hơn trong vòng 4 đến 6 tuần.
 

·       Palmitoyl Oligo peptide.
·       Palmitoyl Penta peptide-3.    
·       Collagen.
·       Hyaluronic Acid.
·       Fruit axit.
·       Retinyl Palmitate.
·       Ubiquinone.

·                 Allantoin.
·                 Trà xanh Extract.
·                 Chiết xuất từ ​​hạt nho.
·                 Arnica.
·                 Nhân sâm.
·                 Rau Á Extract.
·                 Ginkgo Biloba.