trị sẹo thâm và rạn da

trị sẹo thâm và rạn da

Tuyệt chiêu trị sẹo thâm và rạn da nhanh chóng, hiệu quả, cho làn da mịn màng không tì vết với Kem Trị Sẹo Thâm USA Scar Esthetique từ Mỹ

hỏi đáp về Điều trị sẹo lồi

hỏi đáp về Điều trị sẹo lồi

Trị liệu có thể giúp sẹo lồi trở nên mềm và phẳng dần chứ không thể làm mất đi sẹo, tức không thể giúp cho vùng da sẹo trở lại như da lành không tì vết. Đây cũng là điều mà nhiều trung tâm thẩm mỹ đã mập mờ khi quảng cáo..

Các phương pháp điều trị sẹo lồi

Các phương pháp điều trị sẹo lồi

Sẹo lồi là sự tăng sinh collagen da lành tính thường là do sự đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da. Tuy nhiên, cũng gặp sẹo lồi tiên phát không có tiền sử chấn thương tại điểm đó. Sẹo lồi thường ngứa và hoặc đau, mặc dù lành tính, nhưng chúng xâm lấn vào vùng da kề cận bình thường về lâm sàng.

Điều trị sẹo lồi dễ và rẻ

Điều trị sẹo lồi dễ và rẻ

Tôi bị phỏng, vết thương làm một… sẹo lồi nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhiều người nói lồi là do cơ địa của mỗi người. Ai đã lồi thì rất khó chữa. Có đúng vậy không bác sĩ?LÊ THỊ MINH ANH (Q.Thủ Đức, TP.HCM)

sẹo lồi ở ngực chữa cách nào

sẹo lồi ở ngực chữa cách nào

Tôi năm nay 24 tuổi. Cách đây 8 năm tôi có bị sẹo lồi ở phần ngực trên (trên bầu vú), sau đó tôi có đi điều trị ở BV Thanh Nhàn nhưng không thành công, sau đó vùng sẹo lồi của tôi càng bị rộng hơn. Xin tư vấn cho tôi cách điều trị , nơi điều trị ở đâu và cũng như chi phí cho điều trị. (Lê Quyên)

Nguyên nhân và cách điều trị sẹo lồi

Nguyên nhân và cách điều trị sẹo lồi

Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình lành vết thương, trong đó, gây khó chịu nhất là sẹo lồi. Một số phương pháp dưới đây được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu nhằm mang lại hiệu quả cho khách hàng.