4 lý do bạn nên dùng Scar Esthetique để điều trị sẹo thủy đậu

Đăng vào 27/03/2024 lúc 17:01

Thật khó chịu khi bị bệnh thủy đậu đúng không các bạn? Nhưng các bạn càng khó chịu hơn khi bị sẹo do bệnh thủy đậu để lại và các bạn không biết làm sao để xóa bỏ chúng?

Scar Ethetique-tri-seo-thuy-dau
 Trẻ em thường bị bệnh thủy đậu

Cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé:

1. Nguyên nhân hình thành bệnh thủy đậu:

Thuỷ đậu là một bệnh ngoài da do virus gây ra rất thường gặp ở trẻ em. Tác nhân gây bệnh là virus varicella-zoster. Đa số trẻ em đều đã bị thuỷ đậu trước 15 tuổi, nhiều nhất từ 5 đến 9 tuổi, tuy nhiên bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Thuỷ đậu thường nặng hơn khi xảy ra ở người lớn và ở trẻ còn nhỏ. Mùa đông xuân là thời gian các trường hợp thuỷ đậu xảy ra nhiều nhất.
 (Xem thêm: Scar esthetique có trị được sẹo thâm do thủy đậu gây ra?)
Thuỷ đậu lây truyền rất nhanh. Nó rất dễ lây lan giữa các thành viên trong gia đình và giữa các học sinh cùng trường khi hít phải những giọt nước bọt lơ lửng trong không khí hoặc tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết từ các mụn nước và vết lở trên da người bệnh. Nó còn có thể lây truyền gián tiếp qua tiếp xúc với quần áo hoặc các vật dụng khác đã nhiễm dịch tiết từ các vết mụn phồng giộp. Bệnh nhân có thể truyền bịnh cho người khác 5 ngày trước và sau khi phát ban và không còn lây lan nữa khi các mụn nước khô vảy.
(Xem thêm: ​Scar Esthetique sản phẩm điều trị cho người bị sẹo!

 
Scar Ethetique-tri-seo-thuy-dau

Bệnh thủy đậu thường lây lan rất nhanh và bùng phát thành dịch


 
Sử dụng sản phẩm Scar Esthetique để điều trị sẹo do thủy đậu để lại.

2.Giới thiệu sản phẩm:

    Scar Esthetique có chứa nhiều thành phần giúp thúc đẩy tế bào da làm lành vết thương hơn bất kể loại kem sẹo nào trên thị trường. Scar Esthetique có chứa silicone, Arnica Montana và Calendula, chiết xuất từ ​​củ hành, Vitamin C, D & E, Retinyl A, Copper Peptide, Coenzyme Q10, Beta Carotene, Pycnogenol, Glucosamine, Lecithin, tảo và rong biển Extract, và các thành phần khác đã được chứng minh có hiệu quả cho việc giảm và làm mờ sẹo. Scar Esthetique giúp giảm sự xuất hiện, kích thước, độ dày và màu sắc của vết sẹo cho tất cả các loại da và màu sắc. Scar Esthetique hoạt động tốt trên cả những vết sẹo cũ và mới không phụ thuộc vào tuổi của các vết sẹo. Ngoài ra, Scar Esthetique còn được sử dụng trên tất cả các loại sẹo phẫu thuật, sẹo mụn và đặc biệt là sẹo thủy đậu.

     Scar Esthetique là sản phẩm duy nhất trên thị trường có 3 tác dụng đối với vết sẹo có sẵn trong một sản phẩm. Đầu tiên, Scar Esthetique làm mờ vết sẹo bằng việc sử lý kết hợp chất chống oxy hóa và các thành phần có ảnh hưởng đến da ở mức độ tế bào. Thứ hai, Scar Esthetique cũng là một tấm Silicone, nó cung cấp vitamin E cho da. Thứ ba, Scar Ethetique cũng bao gồm các chiết xuất Onion được tìm thấy trong các sản phẩm khác như Mederma. Cuối cùng, Scar Esthetique là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thành phần Glucosamine giúp tăng cường cấu trúc giúp hỗ trợ da, cải thiện làn da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Điều này được thực hiện ở cấp độ tế bào và giúp trong việc điều trị sẹo. 

3.Hướng Dẫn Sử Dụng:

Bôi Scar Esthetique 3 - 4 lần hàng ngày lên vết sẹo, mỗi lần cách nhau 4 tiếng, mat xa xung quanh vùng bôi.
 
Chú ý:
- Chỉ sử dụng ngoài da, bôi khi vết thương đã liền da.
- Không bôi vào vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em.
Với Kem Trị Sẹo thủy đậu nhập khẩu từ USA Scar Esthetique, những vết sẹo do bệnh thủy đậu để lại trên da sẽ bị đánh bay, giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo nhất.