Top 4 tinh dầu điều trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả

Đăng vào 17/04/2024 lúc 11:01

Sẹo rỗ gây ảnh hướng lớn đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là sẹo rỗ trên mặt. Tuy nhiên có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả

Sẹo rỗ gây ảnh hướng lớn đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là sẹo rỗ trên mặt. Tuy nhiên có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên. Các bạn cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé.

(Xem thêm: Mách bạn cách trị sẹo thâm hiệu quả)
(Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique một cách hiệu quả)

 
Scar-Esthetique-tri-seo-ro


Top 4: Trị sẹo rỗ bằng lô hội.

Lô hội ( hay nha đam) là một thảo mộc rất tốt cho da, nó có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu trong việc trị sẹo rỗ do mụn, trứng cá để lại. Bạn có thể dùng lá lô hội tươi hoặc có thể dùng gel chiết xuất từ lô hội. Không những thế, lô hội còn có tính sát khuẩn cao nên không có hiện tượng nhiễm trùng khi trị sẹo.
 

Top 3: Trị sẹo rỗ bằng tinh dầu dừa.

Tinh dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất lên rất tốt trong việc điều trị sẹo rỗ. Bạn có thể massage nhẹ nhàng kết hợp với tinh dầu dừa vào buổi tốt trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng làm mờ sẹo rỗ, không những thế còn cải thiện vẻ đẹp làn da của bạn.

 
Scar-Esthetique-tri-seo-ro
 

Top 2: Trị sẹo rỗ bằng dầu Vitamin E.
Scar-Esthetique-tri-seo-ro


Không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng da, dầu Vitamin E còn có thể sử dụng để trị sẹo rỗ do mụn trứng cá, do viêm rất hiệu quả. Vitamin E không những trị sẹo rỗ hiệu quả mà còn ít tốn kém.

Top 1: Trị sẹo rỗ tại nhà bằng kem trị sẹo Scar Esthetique.

Kem trị sẹo Scar Esthetique được triết xuất từ 23 thành phần tự nhiên  trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo, không gây kích ứng da, có khả năng điều trị sẹo hiệu quả.