Vứt bỏ mặc cảm do sẹo lồi nhờ 5 sản phẩm đặc trị "thần thánh" này!

Đăng vào 17/04/2024 lúc 22:40

Bạn đã làm rất nhiều cách nhưng những vết sẹo lồi vẫn chẳng thể khỏi dứt điểm để xoá sẹo, là sẹo thẩm mỹ viện thì lại quá tốn kém? Vấn đề có thể chỉ do bạn chưa kiếm được sản phẩm hợp.

Sẹo lồi là một loại sẹo hình thành trên da, lớn mạnh và rộng hơn so vết thương ban đầu gây thiếu thẩm mĩ và khó chịu. Sẹo này thường lộ diện sau lúc xoá xăm, các vết bỏng nặng hoặc hậu quả sau lúc giải phẫu và da khó thể trở về trạng thái ban đầu được. Nhưng với kỹ thuật hiện đại, trên thị trường bây giờ có rất nhiều những sản phẩm trị sẹo lồi công dụng với giá cả hợp lí dành cho các chị em còn đang tự ti về vấn đề này.

1. KEM TRỊ SẸO KLIRVIN (GIÁ KHOẢNG 90.000) ( đánh giá 2**)
 


 

Kem sẹo Klirvin giúp cải thiện trạng thái thương tổn da (sẹo, rạn), thúc đẩy công đoạn tái tạo tế bào, ngăn hình thành vết thâm, chăm sóc da tận sâu dưới lớp biểu bì nên được các thầy thuốc da liễu Nga khuyên dùng trong những trường hợp sẹo mới bị, sẹo mụn, sẹo lồi, những vết tổn thương, rạn da,... đem đến kết quả.

Công thức phân tử tiên tiến giúp kem hấp thụ nhanh qua da, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu và kem rất lành tính. Đặc biệt Klirvin rất tốt, chỉ khoảng 90.000 đồng.

Đối có các vùng sẹo lồi và thâm, sẹo lâu năm cần kiên trì hơn, khi bôi kem để ý massage vùng da sẹo.

2. KEM TRỊ SẸO SCAR ESTHETIQUE (GIÁ KHOẢNG 400.000) ( đánh giá 5*****)

Scar Esthetique là một trong những mẫu kem trị sẹo bán chạy hàng đầu trên thị trường ( chuyên trị sẹo thâm lõm, xong nó cũng hỗ trợ khá tốt cho việc trị sẹo lồi). Có sự phối hợp hoàn hảo giữa 23 thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên, chất chống oxy hóa và silicone lỏng, kem có thể sử dụng được trên cả những vùng da mẫn cảm nhất. Với vết sẹo dưới 6 tháng, thời gian trị chỉ 1– 2 tháng là da đã cải thiện đến 99%. Đối với vết sẹo trên 6 tháng – dưới 1 năm, dùng đều đặn trong khoảng 2-4 tháng, trình trạng da sẽ được cải thiện lên tới 95%.

 

Sản phẩm sở hữu giá khoảng 400.000 đồng với tuýp 10ml và một.300.000 đồng cho tuýp 60ml.

Sản phẩm ko sở hữu tính năng phụ và có thể phục vụ da nhạy cảm.

3. KEM TRỊ SẸO MEDERMA (GIÁ KHOẢNG 600.000) (Đánh giá 4****)

Thuốc trị sẹo Mederma của Đức là 1 thương hiệu lừng danh trên thế giới mà những thầy thuốc chuyên khoa da liễu khuyên dùng. Sản phẩm chuyên điều trị những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm 3 năm bởi những nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, thủy đậu, ...trên thân thể. Ngoài ra Gel Mederma làm mềm da giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng da quanh đó.
 

Sản phẩm có giá khoảng 600.000 đồng cho tuýp 20g.

Hợp chất trong gel được tinh chiết từ thực vật cải thiện vết sẹo, làm cho trắng da tại vùng da bị tổn thương.

4. KEM TRỊ SẸO REJUVASIL (GIÁ KHOẢNG 450.000) (Đánh giá 5*****)

Rejuvasil mang thành phần là silicone dễ thâm nhập vào sâu bên trong tế bào, ngăn chặn sự phát triển của những tế bào gây lồi. Sản phẩm giúp cân bằng sắc tố và bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi thương tổn trên bề mặt da do bỏng hay phẫu thuật gây nên đối với tất cả những mẫu sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo mổ đẻ, vết rạn da, đặc biệt công dụng với sẹo trên một năm. Đây được đánh giá là thuốc trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay.
 

Kem trị sẹo Rejuvasil còn là bí quyết tuyệt vời giúp trị vết sẹo mổ sau sinh cho những chị em.

những vết sẹo lồi, sẹo lâu năm đều có thể mờ đi nếu như sử dụng sản phẩm đều đặn.

5. TINH DẦU TRỊ SẸO BIO - OIL (GIÁ KHOẢNG 420.000) ( Đánh giá 4****).
 

Tinh dầu Bio-Oil là dòng dầu đặc trị những trường hợp rạn da, sẹo lồi, sẹo lõm,.. Sản phẩm có thể sử dụng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc thù hiệu quả trong việc làm mờ những vết rạn da, sẹo (sẹo giải phẫu, sẹo mụn) làm mịn các vết sẹo lồi sần trên da, ngăn phòng ngừa trạng thái da bị lão hóa, da bị khô, ngứa và mốc. Bio - oil có thể khiến mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ lâu năm.
Các bạn muốn trị sẹo hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn sẽ tư vấn loại sản phẩm trị sẹo hiệu quả nhất cho bạn.