Scar Esthetique trị sẹo lõm và những điều cần lưu ý

Đăng vào 20/05/2024 lúc 14:23

Có nhiều cách trị sẹo lõm do mụn, do chấn thương, thủy đậu, trị sẹo thâm… mà bạn có thể lựa chọn và áp dụng

Hãy cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé:

Có nhiều cách trị sẹo lõm do mụn, do chấn thương, thủy đậu, trị sẹo thâm… mà bạn có thể lựa chọn và áp dụng. Trong đó kem trị sẹo lõm Scar Esthetique được rất nhiêu người ưa chuộng vì tính tiện dụng và có thể sử dụng tại nhà, chi phí lại phải chẳng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về kem trị sẹo lõm Scar Esthetique này.

(Xem thêm: Bật mí 4 cách chữa trị mụn thịt tại nhà hiệu quả không để lại sẹo)
(Xem thêm: Trị sẹo lỗi do phẫu thuật bằng kem trị sẹo Rejuvasil)


1. Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique chứa thành phần hóa chất?

Hầu hết kem trị sẹo lõm trên thị trường hiện nay đều có chứa hóa chất( các thành phần hóa chất này giúp điều trị sẹo lõm nhanh hơn, thúc đẩy quá trình lành sẹo) tuy nhiên bạn cũng có thể gặp phải nguy có dị ứng, viêm da, lột tẩy nhẹ… Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique có thể nói là một trong những sản phẩm ngoại lệ, nó được triết xuất từ 23 thành phần tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng da nhưng điều trị sẹo lõm lại hiệu quả hơn rất nhiều vì trong sản phẩm có chứa thành phần silicone, vitamin A, vitamin C giúp thúc đẩy tế bào phát triển.

 


2. Kem trị sẹo không rõ nguồn gốc?

Hiện nay có rất nhiều loại kem trị sẹo lõm mà bạn không thể biết được nguồn gốc, xuất xứ. Nhiều sản phẩm được rao bán là hàng xách tay tuy nhiên chính vì hàng xách tay lên không thể đảm bảo được chất lượng cũng như không rõ ràng. Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique là sản phẩm chính hãng ScarHeal của Mỹ được phân phối độc quyền tại Việt Nam tại công ty TNHH Phát triển thương mại Hồng Hải. Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm.


3. Giá của kem trị sẹo lõm Scar Esthetique có đắt không ?

Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 400.000 để mua 1 tuýp 10ml dùng cho vết sẹo nhỏ và 1.300.000 để mua tuýp 60ml dùng cho vết sẹo lớn. Số tiền đó với một số bạn thì không phải nhỏ tuy nhiên để so sánh về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm thì hoàn toàn rẻ. Nếu so sánh với cách bạn bỏ tiền ra đi thẩm mỹ viện thì vết sẹo của bạn có thể phải chi trả 5 triệu 10 triệu thì số tiền bạn mua sản phẩm hiệu quả, an toàn của chúng tôi là rẻ hơn rất nhiều.