4 cách khiến mụn xẹp ngay sau 1 đêm, bặt tăm vĩnh viễn không bao giờ quay lại

Đăng vào 22/04/2024 lúc 13:26

Mụn trên mặt đôi khi là ác cảm đối với bạn. Nó làm bạn thấy mất tự tin khi đướng trước người khác. Bạn chỉ ước có cách nào làm nó biến mất càng nhanh càng tốt. Sau đây là 4 cách khiến mụn xẹp ngay su một đêm rất hiệu quả bạn có thể áp dụng.

 

Áp dụng theo 4 cách dưới đây cùng kemtriseo.com, những nốt mụn xấu xí sẽ mất tích vĩnh viễn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng chóe.

 

1. Nước súc miệng

 

Nước súc miệng không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng đều tự nhiên và sạch mọi mảng bám, vi khuẩn mà còn có công dụng trị dứt điểm những nốt mụn đáng ghét.

 

Nước súc miệng diệt khuẩn và làm xẹp mụn.
 

Cách làm:

 

Cho một vài giọt nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông rồi thoa lên vùng da bị mụn. Nước súc miệng giúp sát khuẩn và làm xẹp nhanh chỉ sau 1 đêm những nốt mụn bọc hay mụn mủ.

(Xem thêm: Người việt sai lầm khi bị sẹo quen ăn rau muống)
(Xem thêm: Nám sạm, vết thâm trên mặt bao nhiêu cũng hết nếu dùng chanh đúng cách)
(Xem thêm: Trị sẹo lồi, sẹo thâm từ rau má với công thức đơn giản)

2. Thuốc nhỏ mắt

 

Thuốc nhỏ mắt ngoài công dụng trị đau mắt, đỏ mắt còn giúp làm lành vết thương, trị mụn rất nhanh.

 

Thuốc nhỏ mắt giúp làm lành vết thương, làm xẹp mụn chỉ sau 1 đêm.

Cách làm:

 

Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt rồi dùng bông tẩy trang sạch thấm khô da. Sau đó, dùng thuốc nhỏ mắt thoa lên nốt mụn một lớp mỏng, mụn sẽ bớt đau nhức và xẹp nhanh sau 1 đêm. Đối với mụn bọc to, sau 2 - 3 ngày thoa bạn sẽ thấy chúng xẹp lại, các nhân mụn được thiết kế mềm, hối hả vỡ ra và liền sẹo.

 

3. Nước muối sinh lý

 

Nước muối sinh lý giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên mặt nhờ tính chống viêm, kháng khuẩn cao, do đó có thể hỗ trợ trị mụn rất là hiệu quả.

 

 

Nước muối sinh lý có thể sát khuẩn, chống viêm và trị mụn rất nhanh.

Cách làm:

 

Làm sạch da với sữa rửa mặt, nhúng bông tẩy trang vào nước muối sinh lý rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

 

Thực hiện cách này hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ, chỉ trong time ngắn bạn sẽ thấy các vết mụn se lại, giảm rõ rệt. Đồng thời, các vết thâm cũng mờ dần và bặt tăm, làn da mịn màng trắng sáng.

 

4. Trà chanh

 

Mùa hè, trà chanh không chỉ là đồ uống giải nhiệt tốt mà còn giúp bạn trị sạch những nốt mụn ghét bỏ, cho bạn làn da tươi vui, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Trong trà xanh và chanh đều có những thành phần diệt khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.

 


 

Trà chanh giúp giải nhiệt, chống viêm, tiêu sưng và làm xẹp mụn rất nhanh.

Pha nước trà chanh loãng, không cho đường, rồi dùng bông tẩy trang thấm nước trà thoa đều lên mặt. Tinh chất trà và chanh giúp kháng viêm, tiêu sưng, giảm mụn và trị được cả những vết thâm sau mụn.