Rejuvasil điều trị sẹo lồi hiệu quả mà tôi từng biết

Đăng vào 28/04/2024 lúc 15:02

Rejuvasil là dòng sản phẩm chuyên điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ…

Cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé:

Rejuvasil
là dòng sản phẩm chuyên điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ… của hãng Scarheal nổi tiếng của Mỹ về chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là một số ý kiến phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm.
(Xem thêm: Cơ chế điều trị sẹo của Scar Esthetique)
Lại Phương Thảo – sinh viên năm 3 Đại học Vinh-Chuyên ngành kế toán.

 
Rejuvasil


“ Hồi học cấp 3, mình cũng khá nghịch ngợm nên thường bị trượt ngã. Do không kiêng cho nên chân mình có mấy vết sẹo lồi ở đầu gối và bắp chân. Hồi đó, mình cũng không điều trị sẹo ngay. Sau khi lên đại học, lại thường xuyên phải mặc váy tới các chương trình mình tham gia. Khi đó, mình mới thực sự lo lắng với tình trạng sẹo ở chân. Mình cũng tìm tòi các thông tin trên mạng, cũng đã thử nhiều cách nhưng không nhiều cách mang lại hiệu quả, hoặc chi phí quá cao với mức khả năng của mình. Tình cờ một lần đọc được thông tin trên facebook của một người bạn chia sẻ sản phẩm kem trị sẹo lồi nhập khẩu từ Mỹ Rejuvasil, mình có hỏi thêm thông tin qua bạn đó. Được biết giá cả rất phải chăng mà có thể chữa sẹo lồi triệt để. Mình đã quyết định đặt mua sản phẩm của kemtriseo.com phân phối trực tiếp của công ty TNHH Phát triển Thương Mại Hồng Hải. Mình khá hài lòng với dịch vụ chuyển hàng thu tiền của công ty. Sau hơn 1 tuần sử dụng, vết sẹo lồi đã bớt phồng hơn. Rồi khi mình sử dụng được hơn 1 tháng thì vết sẹo lồi hoàn toàn biến mất. Mình thấy rất ưng sản phẩm này”.
(Xem thêm: Scar Esthetique điều trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả)


Bùi Thu Trang- nhân viên Marketing online Công ty TNHH Minh Phúc-33 tuổi

 
Rejuvasil
 

“ Mình bị sẹo lồi ở đầu gối do một lần ngã xe. Do không kiêng các đồ ăn, nên sẹo bị phồng và hình thành sẹo lồi xấu xí. Mình cũng đã thử bôi các loại kem trị sẹo bán ngoài hiệu thuốc nhưng không hiệu quả. Sẹo vẫn lồi cao và đậm màu. Mình nghĩ sẹo lồi của mình do cơ địa khó chữa chắc phải vào thẩm mỹ viện mới khỏi, nhưng do thấy tốn kém quá lên vẫn còn lưỡng lự, nhưng sau khi được một người bạn giới thiệu tới kem trị sẹo lồi Rejuvasil được nhập khẩu từ Mỹ, mình cũng mua dùng thử xem sao thì thấy trong vòng 2 tuần đầu thấy sẹo bớt đậm màu và sẹp hơn. Sau hơn 1 tháng, sẹo biến mất hoàn toàn và không thấy được ranh giới giữa sẹo và da thường. Mình thực sự cảm thấy vui và tự tin vào chính mình”.