Thuốc trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu trên thị trường

Đăng vào 25/04/2024 lúc 00:17

Chọn mua thuốc trị sẹo scar esthetique ở đâu để đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá thuốc trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu? Làm thế nào để có thể sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

1. Những điều bạn nên biết về thuốc trị sẹo scar esthetique

Những vết sẹo xuất hiện trên cơ thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin khi để chúng thể hiện ra bên ngoài, đặc biệt ở những vị trí như trên khuôn mặt, tay, chân. Lựa chọn thuốc trị sẹo scar esthetique là giải pháp thông minh giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, không còn những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ…xấu xí trên cơ thể bạn nữa.

(Tham khảo thêm tại kemtriseo.com nhé)

 

Những vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt khiến bạn mất tự tin

2. Tại sao nói thuốc scar esthetique có công dụng trị sẹo hiệu quả

>>  Kem trị sẹo Scar Esthetique từ Mỹ số 1 Thế giới

Ai cũng mong muốn mình có một thân hình hoàn hảo với làn da căng mịn, không tì vết. Tuy nhiên, những vết sẹo ngoài mong muốn xuất hiện trên người bạn sẽ khiến bạn mặc cảm, thiếu tự tin, trở thành rắc rối cho bạn. Bạn đang đi tìm giải pháp trị sẹo hiệu quả, an toàn?

Sự xuất hiện của thuốc trị sẹo scar esthetique chính là cứu cánh hoàn hảo mà bạn nên sở hữu và sử dụng ngay. Sở dĩ nói được như vậy là do trong 23 thành phần chính của dòng sản phẩm này, có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone, và một số thành phần tự nhiên khác, giúp nhanh chóng tái tạo làn da bị tổn thương, làm mờ vết sẹo nhanh chóng, kể cả vết sẹo lâu năm. Đặc biệt không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, scar esthetique còn chứa một số chất cần thiết giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da như:

- Chất Retinyl Palmitate là vitamin có vai trò quan trọng giúp đem lại làn da khỏe mạnh, tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào da;

- Coenzyme Q-10 giúp sản xuất adenosine triphosphate – thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.

- Chất Pycnogenol có tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và ngăn chặn các gốc tự do, phát huy khả năng của collagen tự sửa chữa. Vậy nên chúng sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho da và cải thiện tính đàn hồi, đem lại làn da căng mịn, hỗ trợ ngăn chặn các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa.

 

Hiệu quả trị sẹo của kem scar esthetique sau 2 tuần sử dụng

 

Theo bạn Nguyễn Thị Linh (Sinh viên năm cuối của Trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội) chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã được mọi người nhận xét là người có gương mặt ưa nhìn, xinh xắn với làn da trắng mịn. Tôi học chuyên ngành du lịch, chính vì vậy đây được xem là một lợi thế của tôi sau này để đi xin việc. Nhưng cuộc sống của tôi trở nên bế tắc sau một lần bị tai nạn xe, để lại vết sẹo lõm xấu xí trên gương mặt của tôi một thời gian dài, khiến tôi cảm thấy tự ti, mất tự tin, không muốn giao tiếp với người khác. Cho đến khi tôi được một người chị giới thiệu sử dụng thuốc trị sẹo scar esthetique. Lúc đầu tôi cũng nghi ngờ về công dụng của nó, vì trước đó tôi đã thử nhiều loại thuốc với nhiều phương pháp chữa trị khác nhau, nhưng đều không có khả thi, vết sẹo vẫn ở đó. Nhưng rồi vì muốn xóa tan vết sẹo bấy lâu nay, tôi đã sử dụng chúng để xem kết quả có tốt hơn không. Sau 4 tuần sử dụng, tôi thật sự bị sốc hoàn toàn, vết sẹo trên mặt đã mờ đi trông thấy, không còn lộ rõ như trước kia nữa, trong quá trình sử dụng cũng không xuất hiện dấu hiệu bị kích ứng da. Nhiều người gặp tôi cũng ngỡ ngàng với khuôn mặt hiện tại của tôi. Tôi dần tìm lại được niềm vui và tự tin hơn nhiều khi nói chuyện với bạn bè và những người xung quanh. Thuốc trị sẹo scar esthetique như một phép màu đã đến với tôi vậy. Sẽ đáng tiếc nếu như ai bị sẹo mà không biết đến loại thuốc này”.

3. Cách sử dụng thuốc trị sẹo scar esthetique hiệu quả.

Sử dụng thuốc trị sẹo scar esthetique đơn giản với cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn cần phải làm sạch vùng da bị sẹo bằng nước ấm để làm cho lỗ chân lông mở ra, sau đó lau khô.

Tiếp theo, bạn lấy một lượng thuốc trị sẹo scar esthetique vừa đủ trên tay, tùy thuộc vào kích thước của vết sẹo to hay nhỏ, rồi thoa đều lên vết sẹo và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp phục hồi, tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Mỗi ngày sử dụng từ 3 – 4 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian nhanh chóng.

4. Thuốc trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu trên thị trường.

 

Thuốc trị sẹo scar esthetique chính hãng đem lại hiệu quả nhanh chóng

Nhiều người thắc mắc thuốc trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu? Với số lượng người dùng thuốc trị sẹo scar esthetique ngày càng gia tăng, kéo theo đó là các đơn vị, đại lý cung cấp dòng sản phẩm này cũng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, mỗi một đơn vị lại cung cấp chất lượng sản phẩm với mức giá khác nhau, khiến cho người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn mua ở đâu, giá như thế nào là hợp lý.

Tại Việt Nam, thuốc trị sẹo scar esthetique chính hãng được bán với giá niêm yết trên thị trường như sau:

- Kem trị sẹo Scar Esthetique 10ml có  giá 400.000 đồng, hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá chỉ còn 350.000

- Kem trị sẹo Scar Esthetique 30ml giá 750.000

- Kem trị sẹo Scar Esthetique 60ml giá 1.300.000 đồng

Mức giá này sẽ không có biến động nhiều trong tương lai, chính vì vậy, nếu cơ sở nào bán giá cao hơn hoặc thấp hơn thì bạn nên cẩn thận vì đó có thể là hàng nhái hoặc cơ sở đó bán giá đắt hơn trên thị trường.

4.1 Giá thuốc trị sẹo scar esthetique có đắt không.

 

Bạn đang bị ám ảnh bởi những vết sẹo xuất hiện trên cơ thể?

Bạn có cảm giác ngứa, đau, khó chịu với các vết sẹo?

Sẹo khiến bạn tự ti khi giao tiếp với người đối diện?    

Bạn không dám mặc đồ tắm, váy ngắn, những bộ đồ sexy, gợi cảm, khoe làn da mịn màng, săn chắc, sáng bóng từ khi bị sẹo?

Bạn luôn băn khoăn, lo sợ, tự ti khi phải sống chung với những vết sẹo trên người. Tại sao lại không xóa tan nó đi. Nhiều người mới nghe qua mức giá của thuốc trị sẹo scar esthetique đã đánh giá là đắt và e ngại không sử dụng. Tuy nhiên, hãy làm một phép so sánh đơn giản nhé.

- Nếu bạn trị sẹo bằng tia laser, chi phí bỏ ra khoảng 20 – 32 triệu cho 5 – 8 trị liệu.

- Nếu trị sẹo bằng lăn kim, chi phí bỏ ra là 5 – 10 triệu đồng cho 5 – 10 lần trị liệu.

- Nếu trị sẹo bằng công nghệ mài mòn, chi phí là 10 – 20 triệu cho 5 – 10 lần điều trị.

Nhưng nếu bạn sử dụng thuốc trị sẹo scar esthetique, bạn chỉ cần bỏ ra 1.300.000 đồng để nhận lại làn da sáng mịn, chắc khỏe chỉ trong vòng 4 – 8 tuần. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cho người dùng, scar esthetique còn được sản xuất với 3 mức trọng lượng, nếu vết sẹo nhỏ, bạn có thể chọn loại 10ml chỉ với 350.000 đồng để dùng mà không sợ lãng phí.
 

 

Theo anh Trần Văn Khánh (TPHCM) chia sẻ: “Tôi đã tốn hàng chục triệu đồng để chi trả cho nhiều phương pháp điều trị sẹo khác nhau, nhưng không được hiệu quả cho lắm. Nhưng khi biết đến kem trị sẹo scar esthetique, tôi chỉ tốn 1.300.000 đồng để điều trị, sử dụng được 7 tuần thì vết sẹo rỗ lâu năm của tôi dường như gần biến mất. Tôi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, ban đầu còn e ngại, sau khi sử dụng mới thấy giá thực sự rẻ so với hiệu quả mà nó mang lại”.

Vậy nên, chỉ phải bỏ ra một chi phí nhỏ, đổi lại hiệu quả trị sẹo tốt, tại sao lại không dùng thuốc trị sẹo scar esthetique đúng không nào.

4.2 Nên chọn mua thuốc trị sẹo scar esthetique ở đâu đảm bảo chính hãng, đúng giá.
 

 

Hiệu quả sử dụng của thuốc trị sẹo scar esthetique tại kemtriseo.com

Bên cạnh chất lượng chính hãng, thuốc trị sẹo scar esthetique giá bao nhiêu cũng phải tùy thuộc vào nơi bạn mua.

Là Công ty phân phối độc quyền sản phẩm kem trị sẹo scar esthetique của Mỹ tại Việt Nam, kemtriseo.com cam kết cung cấp đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng, không cao hơn trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn đang bị sẹo, đừng chần chừ mà hãy sử dụng ngay kem trị sẹo cấp tốc scar esthetique để đem lại hiệu quả như mong muốn. Liên hệ 0988485336 để được hỗ trợ miễn phí.