Scar esthetique điều trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả tốt nhất hiện nay

Đăng vào 29/03/2024 lúc 08:56

Rất nhiều các bác sỹ thẩm mỹ và các spa thẩm mỹ viện lựa chọn kem trị sẹo rỗ Scar esthetique do mụn do thủy đậu, phẫu thuật, tai nạn, chấn thương hiện nay mà không lựa chọn các loại kem trị sẹo khác như : Hiruscar hay Dermatix, Contractubex, Kelecote… Để trả lời câu hỏi đó chúng ta cùng tìm hiểu các nguyên nhân hình thành sẹo lõm rỗ.

Cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé.
I. Một số Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ:

Sẹo rỗ là tình trạng tổn thương sâu và nặng nề của cấu trúc da. Sau khi trải qua các vấn đề về da liễu như mụn viêm, thủy đậu, dị ứng, tai nạn, phẫu thuật… khiến cho khuôn mặt xuất hiện những vết lõm sâu nhỏ li ti, có kích thước, hình dáng khác nhau, không đồng đều. Màu da tại các vết sẹo lõm nó bị tối do khoảng khuất sâu so với bề mặt da. Làm cho da mặt không được mịn và sáng đều. Khuôn mặt sáng toát nên vẻ rạng ngời trong con người bạn.

Xem thêm:
Sẹo lõm là gì, nguyên nhân và cách điều trị bằng kem trị sẹo hiệu quả
Trị sẹo lõm nhanh và hiệu quả, chúng ta lên ăn gì?
Kem trị sẹo thâm cho bé tốt nhất hiện nay

1. Sẹo rỗ do thủy đậu


Thuỷ đậu là một trong những nguyên nhân gây ra sẹo rỗ thâm lõm

 

Nguyên nhân phổ biến nhất khiến da mặt bị sẹo rỗ là do bệnh thủy đậu, sẹo do bệnh thủy đậu là các vết rỗ trên da hình tròn, lớn hơn sẹo do trứng cá nhưng lại sâu hơn, Do mức độ nặng nhẹ của loại sẹo này tùy theo cơ địa từng người, bởi vậy có người để sẹo tự liền, cũng có người phải dùng kem trị sẹo mới hết được. Nhưng thông thường loại sẹo rỗ do thủy đậu để lại không tự nhiên hết được mà nó để lại các vết lõm sâu trên mặt

2. Sẹo rỗ do mụn


sẹo rỗ do mụn làm mất tự tin

 

Hiện nay môi trường không khí độc hại, thực phẩm…gây ảnh hưởng đến rất nhiều sự rối loạn trong nội tiết con người. Nhất là giới trẻ hiện nay rất nhiều bạn trẻ đến tuổi vị thành niên mụn mọc rất nhiều và lại lựa chọn các phương pháp điều trị mụn không đúng cách. Hậu quả để lại là một gương mặt mấp mô các vết thâm sâu do sẹo lõm của mụn để lại

Nặn mụn sai phương pháp sẽ gây viêm nhiễm dễ tạo thành các vết sẹo rỗ to và xấu xí trên da mặt. Sẹo do mụn để lại thường gây nhiều khó khăn trong việc chữa trị, với loại sẹo này bạn phải dùng đến kem trị sẹo chuyên đặc trị sẹo lõm hoặc can thiệp công nghệ cao.

3. Sẹo rỗ do tai nạn, phẫu thuật

 


 

Vết sẹo rỗ do phẫu thuật làm mất thẩm mỹ 

Vết thương sau tai nạn, phẫu thuật gây nên sẹo trên da và lâu dần chúng xơ cứng lại hình thành sẹo rỗ. Trị sẹo rỗ trong trường hợp này khá khó vì vết sẹo khá lớn. Nếu sử dụng phương pháp công nghệ cao như lazer kết hợp bôi thuốc trị sẹo Scar esthetique thì hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn hồi phục nhanh hơn nếu chỉ sử dụng một biện pháp đơn lẻ.

II. Để khắc phục các nguyên nhân gây ra sẹo rỗ trên sử dụng kem trị sẹo:

Sản phẩm kem trị sẹo rỗ Scar esthetique là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay chuyên đặc trị sẹo rỗ và thâm bởi nó bao gồm 23 Thành phần tái tạo tế bào da và 10 thành phần chống oxy hóa cho da mờ các vết thâm đỏ. Nếu so sánh các TP kem trị sẹo trên thị trường hiện nay thì Scar Esthetique nhiều thành phần nhất và các thành phần chủ yếu để tái tạo tế bào da thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da hình thành các tế bào mới cải thiện sắc tố dưới da. Đặc biệt chúng ta dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của loại kem này:
 

 

Scar esthetique giúp điều trị sẹo thâm lõm rỗ trên cơ thể

- Scar Esthetique giá cả so với các loại khác trên thị trường là không quá đắt thậm trí rẻ hơn với các loại cùng nhập khẩu ở Hàn Quốc, Nga, Pháp, Đức.. Nhưng quan trọng hơn cả nó không chuyên để điều trị sẹo lồi mà chỉ để điều trị sẹo thâm và lõm. Vết sẹo lồi chủ yếu phải sử dụng các loại như Rejuvasil, Dermatix, menderma… vì so sánh thành phần chủ yếu để ức chế không cho tế bào phát triển làm sẹp các vết lồi thì làm sao có thể đẩy vết lõm đầy được??

Scar Esthetique được bào chế dạng crème dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong với 23 thành phần của thuốc là sp duy nhất ở thị trường Việt Nam điều trị sẹo thâm và lõm do thủy đậu do mụn, sẹo lõm do phẫu thuật, sẹo do tai nạn, sẹo do chấn thương…

- Onion Extract : Tinh chất chiết xuất từ cây hành sẽ họat động như một thành phần chống lại sự viêm nhiễm và được xem như là thành phần ngăn chặn việc phát triển quá mức của quá trình sản sinh collagen trong vết sẹo.Làm mờ các vết thâm đỏ và ổn định sắc tố dưới da

- Pycnogeno: Nó gia tăng khả năng của collagen nhằm cải thiện vết sẹo, và bảo vệ chống lại những tác nhân gây ra liên quan đến tuổi tác và ngăn chặn sự thóai hóa. Bảo vệ da với các kích ứng môi trường thời tiết để các tế bào không bị tổn thương.

- Pycnogenol đồng thời ngăn chặn sự sưng tấy và viêm nhiễm. Viêm nhiễm là nguyên nhân gây ra các vết sẹo

- Arnica : Thảo dược armica hổ trợ việc lưu thông và giảm thiểu sự sưng tấy và các vết thương. Ngăn chặn sự tổn thương của các tế bào làm giảm nhanh các vết đỏ thâm.

- Lecithin : Lecithin là chiết xuất tự nhiên quan trọng chứa acid linoleic, acid inositol, choline. Choline và Inositol là các thành phần sống còn của tất cả các bức tường tế bào, và đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển tế bào và thúc đẩy các chức năng của tế bào.

- Grape Seed Extract : Chiết xuất từ hạt bưởi chứa giàu thành phần chống oxy hóa.

- Green Tea Extract : Chiết xuất từ trà xanh kích thích việc chống oxy hóa và vô hiệu hóa việc phát triển bất bình thường của các tế bào trong cơ thể.

- Allantoin Keratolytic : Tinh chất Allantoin Keratolytic tạo hiệu quả tốt cho việc làm mềm da và việc tái tạo đều đặn của các tế bào.

- Bisabolol :Tinh chất dầu Bisabolol của hoa cúc chống lại sự viêm nhiễm

Để được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng lưu ý:

Bôi đều đặn 3-4 lần mỗi ngày massage nhẹ cho thuốc ngấm sâu

Hiệu quả sau 36-72h khi bôi thuốc

Sử dùng liên tục trong vòng 1-1.5 tháng