Kinh nghiệm khi mở Spa chăm sóc da

Đăng vào 29/03/2024 lúc 16:30

Bạn yêu thích cái đẹp, có một vốn hiểu biết kha khá về việc chăm sóc, làm đẹp da và muốn chi tiêu một cơ sở make up của riêng mình. Vậy bạn cần có những điều kiện gì khi mở một spa mini?

Cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé.
 
Đầu tư các loại máy móc nào cho spa chăm sóc da cơ bản?
đầu tư các loại máy móc nào cho spa chăm sóc da cơ bản?
 
Kinh doanh spa cần bao nhiêu vốn chi tiêu?
Tùy vào từng nhu cầu và loại hình đầu tư mà chi phí kinh doanh của mỗi người khác nhau: chi phí phòng tiếp khách gồm bộ bàn ghế sofa, đồ trang trí, quầy tiếp tân, tủ kính trưng bày mỹ phẩm, trang trí bảng hiệu, máy lạnh, máy vi tính…

(Xem thêm: Cách sơ cứu trị bỏng bô khỏi lập tức)
(Xem thêm: Cách làm mờ sẹo lồi bằng hành tím)


Trong các chi phí kể trên, khâu đầu tư chi tiêu cho máy móc thẩm mỹ và mỹ phẩm là đặc biệt quan trọng nhất vì nó sẽ quyết định chất lượng dịch vụ. Nếu làm dịch vụ tốt sẽ kiếm được nguồn khách hàng thân mật và thường xuyên. Hơn nữa, nên tìm hiểu về các công nghệ mới, hiện đại, tránh bị lỗi thời do thời gian sử dụng của 1 máy thẩm mỹ thường rất dài, từ 3-4 năm.
Các spa mới mở cần những máy móc nghệ thuật và thẩm mỹ nào?
Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và chọn lựa tối ưu, phù hợp cho spa của chính bản thân mình. Mai Hân Spa sẽ tư vấn bạn lựa chọn một số máy móc coi sóc da cơ bản cần thiết cho spa của mình.
Đèn lúp soi da: Đây là một thiết bị luôn luôn phải có dành cho các spa, nghệ thuật và thẩm mỹ viện. Bạn nên chọn loại bóng đèn led không những cung cấp độ chiếu sáng cao mà còn tiêu thụ ít điện năng, giúp tiết kiệm năng lượng chiếu sáng. Với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, đèn lúp hỗ trợ không hề ít cho các quá trình xử lý da, giúp soi rõ
các mô da cần điều trị, bên trong lỗ chân lông. Nên chọn lọc loại đèn có thể điều chỉnh độ cao thấp để tiện sử dụng. Kinh nghiệm mua sắm khi mở spa chăm sóc da cơ bản - ảnh 1
Tủ hấp khăn: Việc sử dụng khăn chung giữa nhiều người rất dễ sinh ra các bệnh lây qua da. Do đó, các spa cần trang bị tủ hấp khăn. Khăn sau khi được giặt sạch thì cuộn tròn, đặt vào bên trong tủ hấp khăn. Với khả năng giữ ấm liên tục và đèn UV cực tím, tủ hấp khăn giúp tiêu diệt hiệu quả vi trùng trên khăn, bảo đảm an toàn cho khoa học viên và người trị. Lưu ý, dùng khay, nhíp và đeo găng tay cao su y tế khi lấy khăn
. Kinh nghiệm mua sắm khi mở spa chăm sóc da cơ bản - ảnh 2
 
Máy xông nóng: trong số những dịch vụ cơ bản khi đến các spa là chăm chút da mặt. Các quá trình này không thể thiếu máy xông nóng được. Máy xông nóng giúp làm sạch các vết bẩn, đốm nâu sâu bên trong, giúp da sạch sẽ, dễ dàng hơn trong việc tiếp thụ các dưỡng chất và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo sau thật kết quả. Bên cạnh đó, máy giúp bức tốc tuần hoàn máu, cung cấp khí ozone cho tuần hoàn máu.
Máy 5 in 1: Nếu bạn chưa có đủ điều kiện đầu tư chi tiêu các máy lớn một chức năng thì máy 5 in 1 là sự tuyển lựa rất tốt cho bạn.
Kinh nghiệm mua sắm khi mở spa chăm sóc da cơ bản - ảnh 3
 
Với những chức năng cơ bản như:
• Phun sương, hút mụn.
• Quét nám, quét tàng nhang, mụn ruồi…
• Điện tím sát khuẩn sau khi nặn mụn
• Sóng siêu âm giúp đi dưỡng chất…
Máy 5 in 1 giúp hoàn thành các bước trông nom da từ cơ bản đến nâng cao. hợp cho sử dụng cá nhân và các spa nhỏ.

Máy lăn kim: hiện thời các dịch vụ lăn kim rất hot. Công dụng của nó giúp ích được rất nhiều chị em trong việc trị sẹo thâm, nám, tàng nhang, những chị em muốn cải thiện làn da… Chi phí đầu tư một máy lăn kim rất rẻ. Giá dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu trên một máy.
Trên đây là một số thiết bị spa cơ bản cần đầu tư cho các spa mới mở. Tùy theo từng loại hình spa sẽ có các máy móc chuyên môn không giống nhau. tuy vậy nhìn chung, số đông thảy spa đều cần đầu tư các máy móc nêu trên bạn nhé!