Những điều cần biết khi đi thẩm mỹ viện điều trị sẹo mụn

Đăng vào 06/05/2024 lúc 16:40

Các gói khuyến mãi trong điều trị sẹo được các trung tâm thẩm mỹ viện đưa ra hết sức hấp dẫn với các cam kết trị sẹo khỏi mụn 100% khiến người điều trị băn khoăn.

Với những cam kết '' có cánh '' khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn về việc lựa chọn hình thức trị sẹo. Nhưng sự thật trong việc điều trị sẹo như thế nào kết quả có thật sự như cam kết trong trị sẹo mụn không, chúng ta cần lưu ý những gì trong việc trị sẹo, hãy cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé.

Đi thẩm mỹ viện có thật sự hiệu quả như mong muốn.

 
Trị sẹo mụn có thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn?
 

Sẹo mụn là những di chứng sau mụn , khi làn da bị thương tổn , làm cho kiến trúc tế bào da bị thay đổi, già cỗi, hư tổn, không còn khả năng tái hiện , khiến cho vùng da có sẹo có khả năng bị rỗ, lõm, thâm , xù xì , kém láng mịn. Tuy không có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe , những sẹo mụn làm mất tính cảm biết cái đẹp của làn da , cũng như khiến không ít người cảm thấy e dè , mặc cảm trong tiếp xúc với nhau , có tác động đến một điều gì đó đến nghề nghiệp , cuộc sống.

Do liên quan đến kiến trúc tế bào da , nên việc sử dụng kem trị sẹo mụn không đem lại hiệu quả chữa trị đúng như mong ước bản thân vì biện pháp này chỉ bôi , đắp bên ngoài chứ không có khả năng tác động thay đổi , làm mới kiến trúc tế bào da , chữa lành các thương tổn.

Những tiềm ẩn trong việc trị sẹo ở thẩm mỹ viện

 

Trị sẹo mụn đòi hỏi phải áp dụng lâu dài

Điều trị sẹo mụn ở các thẩm mỹ viện có đặc điểm là rất nhanh, tiết kiệm thời gian, kết quả bạn có thể nhìn thấy ngay tức thời. Nhưng đi đôi với nó là chi phí cho điều trị sẽ rất cao. Bạn sẽ không thể thực hiện nó ở tại nhà mà phải đến các trung tâm thẩm mỹ viện. Việc điều trị đôi khi không thể trong vòng 1 đến 2 lần mà đã khỏi, có khi bạn phải bỏ ra 10 đến 30 triệu trong việc điều trị. Đôi khi các thẩm mỹ viện nhỏ lẻ sẽ đưa ra các deal khuyến mãi rất hấp dẫn với chi phí rất thấp, bạn đừng lên tham rẻ mà kết quả sẽ là số không. Sau quá trình điều trị sẹo của bạn không những không hết mà còn lớn hơn trước.

Biện pháp cho việc điều trị sẹo mụn

Điều trị sẹo cũng đơn giản như bạn chữa bệnh, bạn phải biết kết hợp giữa các biện pháp kỹ thuật và thuốc. Việc kết hợp giữa các biện pháp thẩm mỹ và thuốc bôi sẽ là biện pháp hiệu quả nhất trong việc điều trị sẹo. Với các biện pháp thẩm mỹ viện bạn sẽ nhanh chóng xóa bỏ sẹo, kết hợp với bôi thuốc bạn sẽ ngăn ngừa và điều trị tránh sẹo phát triển trở lại.
Hiện công ty chúng tôi có dòng sản phẩm kem trị sẹo mụn Scar Esthetique của hãng Scarheal ( nhập khẩu 100% của mỹ) được chiết suất từ tự nhiên không gây ảnh hưởng đến da. Hoàn toàn yên tâm với mọi loại da.

 


Điều trị sẹo mụn bằng kem trị sẹo sẽ tiện dụng hơn do bạn có thể chỉ cần bôi kem ở nhà. bạn có thể chủ động được thời gian trong việc điều trị sẹo.
Việc trị sẹo bằng kem trị sẹo sẽ ngăn ngừa các biện chứng có thể gây ra như việc điều trị bằng thẩm mỹ viện. khi có bất kỳ dấu hiện gì bất thường bạn có thể dừng sản phẩm và gọi lại cho chúng tôi để nhận được những chỉ dẫn tốt nhất.
Với kem trị sẹo Scar Esthetique sẽ kích thích khả năng tự làm lành và “khởi động” quá trình tăng sinh collagen kích thích tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo do mụn chỉ trong một thời gian ngắn, đồng thời giúp vùng da bị sẹo trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.