Hết mụn trong một tuần với hỗn hợp cực dễ làm, bạn đã thử chưa?

Đăng vào 06/05/2024 lúc 00:27

Mụn thường mọi người hay bị nhất là ở lứa tuổi trưởng thành, nguyên nhân là do nội tiết của mỗi người. Với người bị mụn nhiều nguy cơ để lại sẹo mụn rất dễ gặp phải sau này khi ngoài 25 tuổi.



Một trong số những cách trị mụn là phương thức trị mụn ngay tại nhà bằng bí đao.

Trong bí đao, ngoài thành phần là các loại vitamin, khoáng chất dồi dào tốt cho làn da, còn có chức năng kháng khuẩn tiệt trùng, làm mờ vết thâm nên có công dụng trị mụn hiệu quả mà không để lại vết thâm trên da. Bí đao có công dụng như một loại thuốc trị mụn kết quả giúp hạn chế tình trạng tiết dầu thừa trên da, làm bong bớt mụn cám và mụn đầu đen, giảm sưng tấy, thu nhỏ ổ mụn.

 

trị sẹo mụn bằng phương pháp tự nhiên


 

Mụn sợ đi học vậy à. Phải biết quyế tâm mới ko sợ em nhé.


Cách trị mụn bằng bí đao:

Chuẩn bị

 - 500g bí đao bỏ vỏ và ruột.

- 1.5l rượu.

- 1l nước.
 
- 0.5kg mật ong.

- Dao không bằng kim loại và nồi không bằng kim loại.

Thoa hon hop nay len da, bao nhieu mun cung tu nhien bien mat.


 



Cách làm

Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng, cho vào nấu chung với nước và rượu. Đun sôi trong tầm 6 tiếng khi nước trong nồi còn lại chừng 1 tô thì nghiền mịn bằng mui, tiếp đến cho mật ong vào Đun sôi thêm 2 tiếng nữa đến bao giờ sền sệt thì tắt lửa. bây giờ ta đã co cao bí đao.

Hướng dẫn sử dụng 

vệ sinh da cho sạch sẽ, lấy cao bí đao bôi lên da mặt để khoảng 20 – 30 phút. Tinh chất trong bí đao sẽ ngấm sâu vào da để đánh bật tận gốc nhân mụn, đồng thời kích thích tái tạo collagen làm tổn thương vùng mụn nhanh lành, cho làn da đẹp tự nhiên.

Lưu ý: Đối với da mụn, thời gian đầu sử dụng, cao bí đao sẽ có tác dụng đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, không nên băn khoăn lo lắng và tiếp tục xài để cao bí đao phát huy hết công dụng đẩy mụn. Không dùng cho người mẫn cảm với mật ong. Nếu dị ứng mật ong sẽ bị nổi nốt như nốt ngứa như muỗi đốt.