Scar esthetique có trị được sẹo thâm do thủy đậu gây ra?

Đăng vào 05/05/2024 lúc 10:33

Bác sĩ cho tôi hỏi Scar esthetique có trị được sẹo do thủy đậu gây ra không vậy?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Con trai tôi năm nay 3 tuổi, cháu mới bị thủy đậu khỏi được 7 ngày hiện giời không còn thủy đậu nữa nhưng trên mặt và người có để lại các vết sẹo màu thâm và lõm do thủy đậu vậy kem trị sẹo Scar esthetique có điều trị được không ạ, mong bác sĩ trả lời sớm.

Trả lời:
Chào bạn. kemtriseo.com xin thông tin đến bạn. Với trường hợp con bạn bị sẹo thủy đậu hiện đã không còn thủy đậu nữa mà chỉ bị sẹo trên da( thông thường là các sẹo thâm và sẹo lõm), Bạn lên dùng kem trị sẹo Scar esthetique để điều trị. Đây là kem trị sẹo do hãng scar heal của mỹ sản xuất hoàn toàn yên tâm với trẻ nhỏ. Sản phẩm được hội y dược thế giới công nhận là sản phẩm an toàn. Scar esthetique thuốc trị sẹo là sản phẩm chứa 23 thành phần giúp điều trị và ngăn ngừa các sẹo thâm và lõm trên bề mặt da. Thuốc trị sẹo scar esthetique cung cấp các chất giúp nuôi dưỡng tế bào tốt nhất, làm trẻ hóa bề mặt da. Các vết thâm sẽ nhạt màu dần trong vòng 1 tuần đến 10 ngày. Bạn bôi tiếp Scar esthetique trong vòng 1 đến 2 tháng các vết thâm sẽ không còn xuất hện trên bề mặt da và sẽ không còn xuất hện trở lại. các sẹo lõm sẽ mất thời gian điều trị hơn. 
(Xem thêm: ​Scar Esthetique sản phẩm điều trị cho người bị sẹo!)
Bạn hãy đọc bảng so sánh thuốc trị sẹo Scar esthetique với các sản phẩm khác để thấy chất lượng sản phẩm:
Scar esthetique chuyên trị sẹo lõm và sẹo thâm

(Bạn có biết: Bệnh thủy đậu, cách điều trị không để lại sẹo
Với giá thành rẻ hơn, thời gian điều trị ngắn hơn sẽ giảm chi phí điều trị và tăng hiệu quả điều trị sẹo cho bạn lên một cách đáng kể. Kem trị sẹo Scar esthetique là sản phẩm đáng tin cậy để bạn sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn về kem trị sẹo scar esthetique.