Review sau khi sử dụng kem trị sẹo Hiruscar Post Acne – Hiruscar scar gel:

Đăng vào 17/04/2024 lúc 15:53

Hiruscar là kem trị sẹo được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay do được bán nhiều tại các hiệu thuốc cả nước. Để đánh giá tính hiệu quả sản phẩm, mình sẽ Review về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Kem trị sẹo Hiruscar post Acne là sản phẩm trị sẹo của thuỵ sỹ. Được bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm được giới thiệu là chuyên trị sẹo thâm do mụn để lại. Để đánh giá khách quan về sản phẩm mình đã mua sản phẩm về dùng thử, sản phẩm có tại kemtriseo.com.
 

.

kem trị sẹo Hiruscar post acne

(Xem thêm: Những sai lầm trong cách trị sẹo phỏng bô xe để lại sẹo)
(Xem thêm: Những điều tuyệt đối không nên làm khi bị bỏng nước sôi)

Nhận xét ban đầu về hình dáng sản phẩm:

Với tip thuốc Hiruscar scar gel  5g giá 150k thì chi phí bỏ ra ban đầu cũng ko phải là rẻ, thêm một điều nữa mình thấy đó là tip 5g thì khá là nhỏ. Mình bôi thử một ngày 3 lần với 1 vị trí nhỏ trên da thì áng  chừng chỉ được 5 đến 7 ngày là hết thuốc. Như vậy với thời gian quá ngắn thì sẽ không thể đem lại hiệu quả khi dùng sản phẩm, nó chỉ lên coi là sản phẩm dùng thử thì đúng hơn.

Về mẫu mã bao bì cũng khá ổn. Để sử dụng được sản phẩm thì ngoài việc tháo bỏ lắp đậy còn phải cắt bỏ đầu tip thuốc mới có thể sử dụng được, việc này giúp tránh làm giả sản phẩm. Trên phần đuôi tip thuốc được dập chìm số lô và Date sản phẩm, Đây là 2 điểm lưu ý khi khách hàng mua sản phẩm của nước ngoài thường sẽ dập chìm chứ không bắn lazer như mấy ông hàng Việt. Ngoài ra sản phẩm sẽ được dập theo từng Lô sản phẩm  để việc  theo dõi sản xuất đạt hiệu quả.

Về thuốc bôi:
 



kem trị sẹo Hiruscar post acne trị thâm mụn

 

Đó là dạng gel mằu trắng, khi thoa trên da sẽ đồng màu với màu da lên không sợ lộ khi dùng sản phẩm.

Thuốc có mùi thảo mộc, khi bôi thuốc cũng khá nhanh khố lên thuận tiện cho mọi người trang điểm, phủ phẩn lên trên bề mặt da hoặc dùng kết hợp với kem chống nắng. Có thể bôi được trên mọi vị trí trên cơ thể vì dạng gel lên khá dính.

Tóm lại mình có thể kết luận như sau:

  1. Ưu Điểm:
    • Thuốc khá nhỏ gọn dễ vận chuyển, dễ sử dụng. Khi dùng có thể kết hợp với trang điểm nhẹ hoặc dùng với kem chống nắng đều được
    • Có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào.
    • Chưa thấy kích ứng tác dụng phụ.
  2. Nhược điểm:
    • Giá thành cao, tip thuốc quá nhỏ lên dùng nhanh hết sẽ không thấy được hiệu quả của thuốc.
    • Được giới thiệu có tới 5 thành phần chính xong chưa thấy hiệu quả cao.

Lưu ý: Do thuốc được bên sản xuất giới thiệu là chuyên về sẹo thâm lên mọi người bị rỗ hoặc sẹo lõm và sẹo lồi dùng sẽ không được đâu ạ. Những vết sẹo lâu năm thì hiệu quả sẽ rất thấp do thành phần ít( chỉ gồm 5 thành phần giúp điều trị sẹo với những thành phần không thật sự chuyên biệt).

Với những ai mới bị sẹo thâm nhẹ thì đây cũng có thể là một sự lựu chọn còn nếu mọi người chưa biết mình bị như thế nào, thời gian điều trị bao lâu, hiệu quả ra sao. Mọi người có thể đặt thêm câu hỏi hoặc liên hệ với mình để mình tư vấn thêm