Review kem trị sẹo Scar esthetique 10g cực chi tiết từ A đến Z

Đăng vào 17/04/2024 lúc 09:40

Cũng là một người thuộc tuýp “da dữ” khó chăm sóc, nên mình đã từng rất đau đầu và gặp rất nhiều khó khăn trong việc xóa mờ các vết sẹo thâm, sẹo mụn trên da. Nhưng thật may mắn, sau một thời gian dùng kem trị sẹo Scar esthetique các vết sẹo trên da của mình gần như biến mất hoàn toàn. Vì hiệu quả của nó nên mình sẽ chia sẻ review kem trị sẹo Scar estheique 10g chi tiết cho bạn nào còn đang băn khoăn chưa dám dùng nhé!

 

Review kem trị sẹo Scar esthetique 10g của Mỹ có thực sự tốt?

 

Các dòng kem trị sẹo tại kemtriseo.com đang được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng bởi độ an toàn và tính hiệu quả cực cao của nó. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều loại kem với chất lượng thật giả lẫn lộn, gây hoang mang và lo ngại cho người sử dụng.

Xem thêm:
Thuốc trị sẹo Scar esthetique có hiệu quả không?
NHỮNG LƯU Ý ĐIỀU TRỊ VẾT THÂM MỤN
Scar esthetique điều trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi sử dụng

Chính vì vậy, trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mình đều tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất có trong kem. Qua lời nhiều người giới thiệu mình đã tin tưởng và dùng thử Scar esthetique và hiệu quả thực sự rất bất ngờ.
 

Review-scar-esthetique-10g
Review kem trị sẹo Scar Esthetique 10g

 

1. Về nguồn gốc và hình thức của Scar esthetique

 

Qua tìm hiểu, mình có biết được Scar esthetique là dòng kem trị sẹo tiên tiến thuộc sản xuất độc quyền của tập đoàn Scarheal Inc cực kỳ nổi tiếng bên Mỹ, được bán rộng rãi ở hơn 200 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả làm mờ các loại sẹo như sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo lồi do phẫu thuật, tai nạn,...

 

Cần kiểm tra kỹ sản phẩm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Hình thức vỏ hộp kem cũng như các loại mỹ phẩm thông thường khác, có dán tem ánh xanh huỳnh quang logo ScarHeal và được chia thành 2 loại trọng lượng khác nhau loại 10g và 60g. Khi mua anh chị em nên chú ý 2 điểm này để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nhé!

 

2. Các thành phần có trong Scar esthetique 10g

 

Trước khi dùng mình có hỏi qua ý kiến của các bác sĩ da liễu nên mình sẽ review kem trị sẹo Scar esthetique 10g với các thành phần chi tiết dưới đây:

Nếu là người có da nhạy cảm như mình thì hoàn toàn có thể yên tâm vì thành phần chủ yếu có trong Scar esthetique đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cũng như các kích ứng da ngoài ý muốn. Bao gồm 23 loại khác nhau trong đó có: coenzyme Q-10, chất Pycnogenol, vitamin A, 2 polypeptide, silicone lỏng, 10 chất chống oxy hóa và các loại thảo dược quý hiếm khác.

Scar esthetique được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên

Bác sĩ có chỉ rõ các tác dụng từ các thành phần trong kem trị sẹo như sau:

  • Các Rentinyl Palmitate (hay còn gọi là vitamin A) giúp da phát triển bình thường, đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và cấu trúc chủ yếu của tế bào da khỏe mạnh.
  • Coenzyme Q-10 giúp sản xuất các thành phần năng lượng triphosphate cơ bản của tế bào
  • Pycnogenol chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, chống lại các quá trình da bị thoái hóa do sẹo,  cường chất dinh dưỡng cần thiết.

3. Kem trị sẹo Scar esthetique 10g tác động trực tiếp lên da như thế nào?

Scar esthetique thấm sâu vào bên trong tế bào da, hạn chế quá trình oxy hóa giúp giảm các tổn thương trên bề mặt da, xóa mờ các vết thâm do mụn trứng cá, làm đầy các “hố sâu” li ti do sẹo rỗ, tăng cường tái tạo tế bào mới, phục hồi hư tổn.  

Kem trị sẹo Scar esthetique 10g có tác dụng với hầu hết các loại sẹo

Tác động trực tiếp lên các mô của vết sẹo lồi/lõm, làm mềm cấu trúc sẹo, tổng hợp các dưỡng chất có trong kem trị sẹo làm tăng sinh các tế bào nguyên sợi và tế bào sừng,...từ đó làm đầy và mờ sẹo hiệu quả. Nhờ có hợp chất Cepalin chiết xuất từ của của hành giúp làm trắng nhanh vùng da bị tổn thương, cân bằng màu vùng da bị sẹo và vùng da xung quanh.

Cân bằng màu vùng da bị sẹo và vùng da xung quanh.

 

Về độ an toàn khi bôi trực tiếp kem lên da, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kem trị sẹo Scar esthetique 10g là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn TAQA, có giấy chứng nhận lưu hành tại thị trường Việt. Và ngay cả trong quá trình sử dụng sản phẩm, mặc dù da thuộc loại nhạy cảm nhưng mình hoàn toàn không gặp phải bất kỳ trường hợp dị ứng nào khác.

 

4. Hướng dẫn cách dùng kem trị sẹo

Vẫn có thể trang điểm khi dùng kem trị sẹo Scar esthetique

  • Vệ sinh nhẹ nhàng vùng da bị sẹo bằng nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm.
  • Lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu sau đó bôi trực tiếp lên vết sẹo, nhẹ nhàng thoa đều kem để kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong. Nên nhớ đừng thoa kem quá dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bít kín.
  • Sau khoảng 2 phút, kem sẽ tự khô lại, lúc này chị em có thể dùng thêm mỹ phẩm khác hoặc vẫn có thể dùng kem chống nắng nếu muốn ra ngoài trời.  
  • Nên thoa mỗi ngày, tối thiểu 3 lần/ngày để thấy hiệu quả rõ rệt.

5. Review hiệu quả khi dùng kem trị sẹo Scar esthetique 10g

Qua quá trình sử dụng, được nghe những tư vấn cụ thể từ phía bác sĩ và những review kem trị sẹo Scar esthetique 10g của chị em khác mình đã biết được rằng sản phẩm có tác dụng hiệu quả 100% với các vết sẹo mới, có dấu hiệu mờ ngay từ lần đầu sử dụng. Đối với các vết sẹo lâu năm cần phải thực sự kiên trì sử dụng, sau từ 3 đến 5 tháng vết sẹo sẽ mờ đến 80-90%.

Kem trị sẹo Scar esthetique 10g có hiệu quả tới 90%

6 Lợi ích tuyệt vời mà bạn nhận được

 Từng rất tự ti khi giao tiếp và chẳng dám đi xin việc vì khuôn mặt đầy vết sẹo thâm, sẹo rỗ do mụn trứng cá, phần nữa vì da nhạy cảm nên mình rất khổ sở vì thử nhiều cách mà chẳng thấy đỡ hơn.

Scar esthetique giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và công việc  

Được mách dùng Scar esthetique, mình đã lên mạng tìm hiểu và hỏi ý kiến các bác sĩ, sau khoảng 1 tháng kết hợp sử dụng kem trị sẹo và kem dưỡng, các vết sẹo thâm cứng đầu trên mặt dường như biến mất hoàn toàn và không hề có dấu hiệu tái phát trở lại. Mình cảm thấy da mình sáng hơn, săn chắc hơn rất nhiều. Nhờ thế mà mình đã tự tin hơn trong công việc và trong khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

7.  Sử dụng kem trị Scar esthetique cần lưu ý gì?

 Anh chị em khi đã chọn sử dụng Scar esthetique để trị sẹo nên nhớ chỉ bôi kem lên lớp da khô hoặc các vết thương đã lành. Nếu là vết sẹo do phẫu thuật hoặc tai nạn hãy đảm bảo rằng vết mổ ấy đã se miệng (thường là 14 ngày sau khi phẫu thuật) trước khi bôi kem trị sẹo. Nếu muốn kết hợp các phương pháp điều trị da khác hãy đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể hơn.

Scar Esthetique 10g khắc tinh của mọi loại sẹo

8. Mua kem trị sẹo Scar esthetique ở đâu? Giá một tuýp kem có đắt không?

 Kem trị sẹo Scar esthetique có 2 loại, tùy theo trọng lượng của tuýp mà có giá thành khác nhau. Nhưng theo mình, với những công dụng tuyệt vời của nó đem lại thì giá thành hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi người. Những bạn bị sẹo mới ở mức độ nhẹ, chỉ cần sử dụng tuýp nhỏ 10g có thể thấy ngay hiệu quả. Với những bạn bị sẹo dày, lâu năm nên dùng loại 60g để tiết kiệm chi phí điều trị hơn.

Trọng lượng khác nhau nên giá thành của các tuýp kem sẽ không giống nhau

Mình có từng nghe một số bạn than phiền rằng kem trị sẹo Scar esthetique đắt hơn các loại khác. Nhưng thực sự mà nói đắt mà hiệu quả vẫn tốt hơn là rẻ mà dùng mãi vẫn không thấy có gì thay đổi. Đúng như câu “tiền nào của nấy” nên anh chị em khi mua nên cân nhắc nhé! Đừng vì ham rẻ mà mua thuốc không rõ nguồn gốcs thành phần, nó sẽ khiến bạn tự tay hủy hoại làn da của mình đấy.

Nên mua kem trị sdfẹo Scar esthetique 10g chính hãng ở đâu??

Vậy nên mua kem trị sẹo Scar esthetique chính hãng chất lượng cao ở đâu mới thực sự an toàn? Với thời đại công nghệ hiện nay chỉ cần một cú click chuột bạn có thể dễ dàng đem về nhà hàng tá các sản phẩm trị sẹo khác nhau, cũng vì điều đó mà đã xuất hiện tình trạng buôn kem giả, kém chất lượng tràn lan trên thị trường và mạng internet. Được nghe chỉ dẫn rất nhiều nên mình đã quyết định tìm đến kemtriseo.com để đặt mua Scar esthetique 10g.

 Chọn mua hàng tại kemtriseo.com, anh chị em sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn cực kỳ nhiệt tình và chu đáo. Được miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Đổi trả và hoàn trả toàn bộ số tiền nếu phát hiện bất kỳ sai lỗi nào trên sản phẩm hoặc các tác dụng phụ do thuốc gây ra.

 Trên đây là toàn bộ review kem trị sẹo Scar esthetique 10g của mình sau khi đã sử dụng và đẩy lùi hoàn toàn các vết sẹo trên da. Hy vọng với những thông tin trên đây, đã giúp bạn hiểu hơn về dòng kem trị sẹo Scar esthetique này và có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.