Bật mí bí quyết trị sẹo thâm mụn ở lưng dành cho bạn gái

Đăng vào 25/04/2024 lúc 16:35

Lưng bạn có nhiều mụn và sẹo thâm? Bạn không giám mặc váy lưng trần gợi cảm khi đi ra ngoài? Bạn hãy thử áp dụng phương pháp điều trị sẹo thâm mụn ở lưng dành cho bạn gái sau đây

Lưng bạn có nhiều mụn và sẹo thâm?  Bạn không giám mặc váy lưng trần gợi cảm khi đi ra ngoài? Bạn hãy thử áp dụng phương pháp điều trị sẹo thâm mụn ở lưng mà kemtriseo.com dành cho bạn gái sau đây.

(Bạn có biết: Cách trị vết thâm do mụn nhanh mà hiệu quả nhất)
(Xem thêm: Kem trị sẹo, trị rạn Scar Esthetique thần dược của Mỹ)
(Xem thêm: Trị sẹo sau khi bị thủy đậu thế nào cho hết?)

 
Scar-esthetique-tri-seo-tham


Cách trị thâm mụn ở lưng bằng dầu ô liu.
Scar-esthetique-tri-seo-tham

Dầu ô liu là nguyên lieu làm đẹp vô cùng quen thuộc dành cho chị em phụ nữ. Theo các nhà khoa học, tinh chất dầu ô liu có khả năng thẩm thấu sâu ngay cả những vùng da dày và nhiều sừng nhất. Do vậy, ngoài tác dụng làm mềm mượt da, dầu ô liu còn có khả năng trị thâm mụn ở lưng cực kỳ hiệu quả.
Để thực hiện phương pháp điều trị sẹo thâm mụn ở lưng, bạn chỉ cần dùng dầu ô liu thoa lên vùng da bị mụn, chỉ sau 15-20 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý, để tinh dầu ô liu có điều kiện thẩm thấu sâu vào trong da, bạn nên tắm bằng nước ấm và massage vùng da ở lưng trước khi thực hiện thoa đều dầu ô liu lên.
Bạn kiên trì thược hiện phương pháp này, chỉ sau vài tháng, các vết thâm mụn sẽ dần dần loại bỏ và vùng da ở lưng sẽ trở nên trắng sáng bất ngờ.

Trị thâm mụn ở lưng bằng chanh.

 
Scar-esthetique-tri-seo-tham

Chanh không chỉ là thực phẩm cần thiết trong bữa ăn hằng ngày mà còn là nguyên liệu trị thâm mụn hiệu quả. Theo các chuyên da khoa học, tinh chất chanh có khả năng tẩy tế bào da chết. Tái tạo các tế bào da mới, giải thoát các bã nhờn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Thêm vào đó, các vitamin C có trong chanh cũng trở thành liều thuốc chống viêm tuyệt vời, có khả năng ngăn ngừa các đầu mụn đang sưng tẩy cực kỳ hiệu quả.
Để thực hiện phương pháp trị thâm mụn ở lưng này, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch. Ngâm vào nước ấm rồi đặt nhẹ lên lưng. Mục đích của thao tác này là làm mở rộng lỗ chân lông, giúp da có khả năng thẩm thấu tinh chất chanh một cách tốt nhất.
Tiếp theo, bạn nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào chén nước lọc, lấy nước này thoa lên vùng da thâm mụn ở lưng. Khoảng 15-20 phút thì rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Lưu ý, chanh là loại thực phẩm có cường độ axit mạnh, do đó nếu bạn cảm thấy vùng da của mình bị tê, ngứa thì nên dừng lại hoặc cho thêm nước để tiếp tục điều trị. 

Trị thâm mụn ở lưng bằng muối hạt.

 
Scar-esthetique-tri-seo-tham


Muối hột không chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, mà còn là nguyên liệu trị thâm mụn ở lưng cực kỳ hiệu quả. Đây là cách trị thâm mụn ở lưng được chị em đời xưa đặc biệt ưa chuộng.
Để thực hiện phương pháp trị thâm mụn ở lưng bằng muối hột này, bạn chỉ cần sử dụng muối hột pha loãng với nước tinh khiết rồi thoa lên vùng da bị mụn, sau 15-20 phút thì rửa lại thật sạch mặt bằng nước ấm. Với cách làm này, bạn không những xóa sạch những vết thâm mụn xấu xí trên lưng mà còn cung cấp độ ấm cho làn da, ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn, tẩy tế bào chết tự nhiên cũng như cải thiện cấu trúc vùng da lưng hiệu quả.
Tuy nhiên với phương pháp này, bạn phải từ 2-3 tháng sử dụng mới đạt được kết quả.

Ngoài những phương pháp trên bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm Scar Esthetique để điều trị thâm mụn ở lưng hiệu quả, nhanh chóng.