Scar esthetique trị sẹo sau khi bị thủy đậu ?

Đăng vào 28/03/2024 lúc 09:20

Scar Esthetique điều trị sẹo thâm, sẹo lõm do thủy đậu để lại hiệu quả hơn bất kì loại thuốc nào trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng kemtriseo.com giải đáp các thắc mắc trong hộp thư gửi về nhé:

Thưa BS Huệ, em bị thủy đậu cách đây hơn 3 tháng rồi. Bây giờ mặt em có chỗ sẹo lõm và nhiều vết thâm trên mặt. Em không biết thuốc trị sẹo Dematix Ultra có điều trị hết không, quá trình điều trị có mất thời gian không ạ? Em xin cảm ơn!
( Việt Anh  - vietanhnguyen…@gmail.com)

(Xem thêm: Bí quyết chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên)
(Xem thêm: Scar Esthetique trị sẹo lõm và những điều cần lưu ý)
(Xem thêm: Bật mí 4 cách chữa trị mụn thịt tại nhà hiệu quả không để lại sẹo)

 
Điều trị sẹo thâm và lõm thế nào để đạt hiệu quả?

Bạn Việt Anh thân mến!

Thuốc trị sẹo Dematix Ultra chỉ có tác dụng đối với sẹo lồi nên trường hợp của em  bị sẹo lõm do thủy đậu thì thuốc không có tác dụng. Tuy nhiên, thành phần vitamin C trong Dermatix Ultra cũng có hiệu quả làm giảm vết thâm.  Điều đặc biệt cần lưu ý là em cần chánh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím sẽ làm vết thâm thêm sạm màu. Đối với sẹo thâm và lõm sau khi bị thủy đậu thường rất khó chữa, thời gian để da hồi phục hoàn toàn mất từ 1 đến 3 tháng tùy thuộc vào loại da cũng như thời gian bị sẹo lâu hay chóng.

Trên thị trường hiện đang có sản phẩm trị sẹo lõm và thâm Scar Esthetique hiệu quả. Sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam  hiện có bán tại một số bệnh viện lớn như BV da liệu TW, BV bỏng quốc gia… bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại website: kemtriseo.com để được nhận và giao hàng miễn phí.

Sử dụng Scar Esthetique để điều trị sẹo thâm và lõm hiệu quả nhất