Trị sẹo lỗi do phẫu thuật bằng kem trị sẹo Rejuvasil

Đăng vào 27/04/2024 lúc 09:35

Những vết sẹo lồi do phẫu thuật thẩm mỹ thường khiến không ít bạn lo lắng. Vậy làm sao để xóa bỏ chúng khỏi cơ thể bạn?

Những vết sẹo lồi do phẫu thuật thẩm mỹ thường khiến không ít bạn lo lắng. Vậy làm sao để xóa bỏ chúng khỏi cơ thể bạn? Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn kem trị sẹo lồi Rejuvasil.

(Xem thêm: Làm sao để đối phó với sẹo thâm ở chân do bỏng bô)
(Xem thêm: Chống lão hóa cho da với mặt nạ đơn giản từ bí đỏ)

 
Rejuvasil-tri-seo-loi
Sẹo lồi khiến bạn mất tự tin

Sẹo lồi thường gặp sau khi vết thương lành lại. Nguyên nhân là do cơ địa lồi hoặc do trong quá trình lành vết thương không kiêng một số món ăn gây ra. Sẹo lồi không gây cảm giác đau nhức, mà chỉ tạo cảm giác hơi ngứa nhẹ khi tay chạm vào, nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ cực kỳ lớn.
Những vết sẹo lồi do phẫu thuật để lại thường có độ dài và diện tích lớn, bởi sẹo lồi hình thành còn lấn sang cả vùng da ngoài vết thương, khiến cho sẹo càng trở nên lớn hơn. Chúng thường có màu đỏ, và bề mặt trơn bóng, nên dễ dàng có thể phát hiện ra sẹo khi nhìn.
Sẹo lồi do phẫu thuật nếu không được chữa trị trong thời gian đầu sẽ trở nên trơ bề mặt toàn bộ, và trở nên khó chữa hơn, đặc biệt, vết sẹo ở vị trí dễ nhìn thấy như mặt, cổ, tay, chân sẽ gây ảnh hưởng tâm lý tới nhiều người.

 
Rejuvasil-tri-seo-loi
Sẹo lồi do cơ địa hoặc do không kiêng cữ

Lấy lại làn da trẻ đẹp sau phẫu thuật với kem trị sẹo Rejuvasil

Rejuvasil là kem trị sẹo lồi sau phẫu thuật nổi tiếng của Mỹ. Không chỉ có khả năng loại bỏ những vết sẹo mới, mà ngay cả những vết sẹo lâu năm, Rejuvasil cũng có thể xóa bỏ chúng, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil là sản phẩm kem trị sẹo hiệu quả của hãng mỹ phẩm Scarheal Inc (Mỹ). Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được thành lập từ năm 1988, dựa trên những cải tiến công nghệ để cung cấp những sản phẩm điều trị sẹo tuyệt vời cho làn da. Hiện nay, sản phẩm kem trị sẹo của Scarheal được phân phối tại hơn 200 quốc gia khác nhau trên thế giới. Rejuvasil trị sẹo an toàn, phù hợp với mọi loại da, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp trị sẹo không gây kích ứng.
Rejuvasil đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm silicone lỏng khác và ở một mức giá phải chăng hơn. Rejuvasil bao gồm các thành phần chính sau đây:
+  Silicone lỏng
+ Dầu Emu
+ Squalene
+ Vitamin C
Rejuvasil-tri-seo-loi
Chỉ với 1 tuýp 10ml bạn có thế đánh bay mọi loại sẹo lồi

Cơ chế hoạt động của Rejuvasil:

Rejuvasil tiến hành ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh, chống oxy hóa, giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da trở nên trẻ đẹp hơn và khỏe đẹp, có độ đàn hồi và độ cứng, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù nề và viêm…
Rejuvasil-tri-seo-loi

Vết sẹo sau 1 tuần sử dụng sản phẩm
Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo

Trị các loại sẹo hiệu quả:

RejuvaSil điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo phẫu thuật, tai nạn, sẹo lâu năm….