Những phương pháp trị sẹo lồi Tốt 2015

Đăng vào 28/04/2024 lúc 11:02

Sẹo lồi trên da làm cho bề mặt da mất thẩm mỹ, mọi người cảm thẩm mặc cảm nếu như bị sẹo lồi. Dưới đây là một vài phương pháp tiên tiến đc áp dụng hiện nay và năm tới

Có rất nhiều phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả, tuy nhiên phương pháp chữa sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional và phẫu thuật xóa sẹo lồi được nhiều người áp dụng hơn cả nhờ những tính năng vượt trội và hiệu quả mà mỗi phương pháp mang lại.

phương pháp trị sẹo lồi

Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ da nghiêm trọng
Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo

 

Trước kia, xóa sẹo vẫn còn là vấn đề phức tạp với quy trình phức tạp cùng những bỏng rát, tác dụng phụ mà người điều trị phải chịu đựng. Nhưng hiện nay, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến Fractional CO2 Laser đã giúp cho việc trị sẹo trở nên đơn giản hơn. 

dieu-tri-seo-loi-nhanh-1

Công nghệ Fractional CO2 Laser có tác dụng tái tạo da một cách hiệu quả nhờ khai thác một cách tối đa năng lượng ánh sáng với bước sóng 10.600nm. Cùng với kích thước điểm siêu nhỏ, tia laser CO2 tác động vào những vết sẹo, chính xác tới từng nm2. Kích thước tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn, da săn chắc hơn, “san bằng” những vết sẹo lồi “xấu xí” trên bề mặt da, mang lại vẻ láng mịn cho làn da.

Chùm tia phát ra cực nhỏ tác động đủ sâu vào da đồng thời vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia nên không gây tổn thương, an toàn với cả vùng da nhạy cảm. Fractional CO2 Laser không xóa sẹo theo cơ chế bào mòn da mà kích thích tái tạo cấu trúc da, làm phẳng những vết sẹo lồi, do đó không gây tổn thương, không để lại tác dụng phụ

Bên cạnh đó, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia hồng ngoại cũng bị bốc hơi ngay tức khắc. Điều đó có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da cũng được loại bỏ, màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn.

Một ưu điểm nữa của công nghệ Laser CO2 Fractional đó là khách hàng không cần nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi điều trị.

điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Nhờ những điểm ưu việt trên, Công nghệ Fractional CO2 Laser trở thành phương pháp tái tạo da mới vượt trội, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Công nghệ Fractional CO2 Laser được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo trong việc điều trị sẹo, đặc biệt là sẹo lồi, giúp làm phẳng tì vết trên da, tái tạo sức sống mới cho làn da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Phẫu thuật xóa sẹo lồi

 

phương pháp trị sẹo lồi, xoa sẹo bằng phẫu thuật

Các bác sĩ phẫu thuật xóa sẹo lồi

Đối tượng áp dụng: Sẹo lồi ở mức độ nặng, kích thước lớn, các phương pháp điều trị khác không thể chữa được

Cơ chế điều trị: Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi (là sẹo lồi) khác nhau, nhưng tựu chung lại với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng những kỹ thuật chuyên dụng để cắt bỏ sẹo và khâu kín, sau đó tiến hành ghép da với mảnh da ghép để giảm lực căng trên toàn bộ da được khâu. Da sau khi ghép sẽ trở nên bằng phẳng và mịn màng, không còn dấu hiệu của sẹo.

Thời gian: 30-45 phút, điều trị 1 lần duy nhất

-  Kết quả đạt được: Phương pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi cho kết quả loại bỏ sẹo lồi một cách triệt để, hoàn toàn. Với kỹ thuật xóa sẹo hiện đại, các bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào nguyên nhân gây sẹo, tiến hành là phẳng sẹo một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Do đó, đảm bảo kết quả sẹo lồi được làm phẳng, da mềm mịn, đều màu. Không chỉ cho kết quả xóa sạch sẹo lồi, phẫu thuật xóa sẹo còn đảm bảo kết quả da phẳng mịn tự nhiên.

Kết quả điều trị sẹo lồi

Cách trị sẹo lồi trên mặt, phương pháp trị sẹo lồi

Cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả
Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo


Cả hai phương pháp trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional và Phẫu thuật xóa sẹo lồitiên tiến trên đều đã được ứng dụng thành công, mang lại kết quả trị sẹo lồi tối ưu cho tất cả các khách hàng có mong muốn thẩm mỹ da.

Việc kết hợp giữ Công nghệ xóa sẹo lồi và thuốc bôi Rejuvasil có tác dụng ngăn ngừa và điều trị sẹo lồi sẽ đem lại hiệu quả 100% hết sẹo lồi.

kem trị sẹo lồi rejuvasil
Thuốc trị sẹo lồi Rejuvasil

Thành phần của sản phẩm:
 
- Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo.
 
- Vitamin C: là một chất chống oxy hóa quan trọng là giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào, giúp hình thành collagen, kích thích tố amino acid chuyển hóa và hấp thu sắt.
 
- Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
 
- Coenzyme Q - 10: có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể sản xuất ra adenosine triphosphate
 
- thành phần năng lượng cơ bản của tế bào.
 
- Chất Pycnogenol chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu
 
- loài thông maritama, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm...
 
Rejuvasil đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA, giúp trị sẹo hiệu quả, an toàn và than thiện với mọi loại da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.