Lựa chon cách điều trị sẹo lồi và sẹo thâm tốt nhất hiện nay

Đăng vào 28/04/2024 lúc 20:46

Để điều trị sẹo lồi và vết thâm khi bạn bị khâu vết thương, sẹo do bỏng, sẹo do phẫu thuật, sẹo do tai nạn để lại

 
LỰA CHỌN CÁCH ĐIỀU TRỊ SẸO HIỆU QUẢ CAO NHẤT VÀ TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ.
 
Cho mình hỏi: Mình hiện nay có một vết  sẹo lồi và thâm do bị tai nạn  ở trên mặt do mình  phải khâu vết thương. Mỗi lần mình ra ngoài gặp bạn bè hay đi gặp đối tác kinh doanh mình đã cố gắng trang điểm để che đi vết sẹo đó. Nhưng dù đã cố gắng trang điểm kỹ  mình lại cảm thấy mất tự tin vì cảm thấy vết sẹo càng hiện rõ hơn trên gương mặt mình. Để điều trị vết sẹo lồi và sẹo thâm đỏ trên mặt mình nhanh nhất và hiệu quả an toàn thì mình dung sản phẩm nào bên bạn? Tại mình thấy   Scar esthetique thì chỉ điều trị sẹo thâm và lõm. Còn Rejuvasil thì chuyên điều trị sẹo lồi??? Vậy Mình phải sử dụng cả 2 sản phẩm trên cùng lúc? Mong được tư vấn để mình có lựa chọn tốt nhất để điều trị vết sẹo lồi và thâm của mình hiện nay. Mình cảm ơn! SĐT:0995110848
 
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã có câu hỏi cũng như những lo lắng của bạn hiện nay và nỗi băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm, kemtriseo.com xin trả lời bạn.
Với trường hợp khi mà vết sẹo của bạn bị khâu hay cũng giống như sẹo phẫu thuật mà để lại sẹo lồi và màu thâm đỏ thì hiện nay Hãng Scarheal của Mỹ đã đồng hành cùng chúng ta với chặng đường dài 25 năm về nghiên cứu sản phẩm và không ngừng cải thiện để cho ra đời những sản phẩm trị sẹo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí cũng như  thời gian cho việc điều trị sẹo.
(Thuốc trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay ?)
Hãy tiết kiệm tiền khi mua một bộ cho việc chăm sóc vết sẹo tối ưu của bạn . Bộ điều trị  vết sẹo của bạn bao gồm Scar Fx® Silicone Scar Therapy bạn dán vào ban đêm,

Tấm dán Scar FX

và Scar Esthetique® creme ( 60ml ) cho việc chăm sóc điều trị sẹo ban  ngày của bạn .
(Tại sao Scar esthetique là kem trị sẹo thâm, sẹo lõm tốt nhất hiện nay?)
Để có kết quả tốt nhất , dán miếng dán  Scar Fx® Silicone Scar Therapy 8-12 giờ vào buổi tối và sau đó áp dụng Scar Scar Esthetique® Creme 2-3 lần trong ngày .
Thông tin tham khảo chi tiết từng sản phẩm tại đây: