Kem trị sẹo lồi do phẫu thuật

Đăng vào 27/04/2024 lúc 08:33

Chuyên trị sẹo lồi do phẫu thuật, do bỏng nặng, do cơ địa lồi

Sẹo lồi thực chất là sự phát triển quá mức của tổ chức xơ sau tổn thương da. Nếu để thành sẹo lâu năm, tổ chức này sẽ lan rộng hơn phạm vi của vết thương và gây mất thẩm mỹ cho làn da của chúng ta.

Có nhiều nguyên nhân hình thành sẹo lồi như do côn trùng cắn, sẹo do phẫu thuật mổ đẻ, sẹo do tai nạn, sẹo lâu năm do phẫu thuật…

 Trị sẹo lồi lâu năm bằng kem trị sẹo Rejuvasil
(Sản phẩm có bán tại kemtriseo.com)

Rejuvasil trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả cao, không gây kích ứng da. Đây là sản phẩm kem trị sẹo lồi của hãng mỹ phẩm Scar Heal (Mỹ). Sản phẩm kem trị sẹo Rejuvasil trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả, triệt để, phù hợp với mọi làn da, không gây mẩn đỏ, ngứa hay bỏng rát da. Các dưỡng chất được chiết xuất 100% thiên nhiên, do đó, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật

Kem thấm sâu vào da giúp điều trị sẹo từ bên trong, ngoài ra còn ngăn ngừa lão hóa. - Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc tại Mỹ và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

 Thông tin chi tiết sản phẩm

 Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar là sản phẩm được sản xuất bởi Scarheal Inc, thành lập từ năm 1988 dựa trên những cải tiến công nghệ để cung cấp những sản phẩm điều trị sẹo tuyệt vời cho làn da.

Thành phần:

- Retinyl palmitat (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

- Coenzyme Q - 10 là chất dinh dưỡng đóng vai trò trong việc sản xuất của cơ thể ra adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo.

- Chất Pycnogenol chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu - loài thông maritama, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm.

 


 

 

 

Sẹo lồi do chấn thương, do phẫu thuật bị loại bỏ với kem trị sẹo RejuvaSil Scar

Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo

Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo

 

Công dụng:

- Rejuvasil có tác dụng trị sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, sẹo do tai nạn, thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại, sẹo lồi mà không cần đến sự can thiệp của các bác sĩ phẫu thuật. Đặc biệt, loại kem này sẽ là bí quyết tuyệt vời cho các chị em điều trị vết rạn sau sinh.

- Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA.

- Không gây dị ứng. 

 Cách sử dụng:

Thoa Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar từ 3 – 4 lần mỗi ngày lên vết sẹo. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian. 

Chú ý:

Chỉ sử dụng ngoài da, bôi khi vết thương đã liền da, không bôi vào vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em. Nếu phát hiện bị nổi mẩn đỏ phải ngừng sử dụng và liên hệ với người cung cấp để được tư vấn.

Với Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar, bạn hoàn toàn yên tâm xóa tan nỗi lo sẹo lồi. Kem sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì của da để chăm sóc và điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Ngoài ra, nó còn kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo. Sản phẩm này thích hợp cho cả nam và nữ.

 Sản phẩm này cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và sẹo lồi sau phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa. 

Đừng để đến khi quá muộn, dùng kem trị sẹo càng sớm càng tốt ngay sau khi vết thương vừa lành. Nhanh tay sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. Giờ đây, sẹo không còn là nỗi lo nữa!!!