Điều trị rạn da sau khi sinh vô cùng hiệu quả bạn đã thử chưa

Đăng vào 25/04/2024 lúc 10:27

Những vết rạn da trong thời kỳ mang thai để lại khiến không ít chị em phụ nữ phải lo lắng, hãy cùng tìm hiểu cách điều trị rạn da này nhé

Cùng kemtriseo.com tìm hiểu nhé:
 

Vì sao bà bầu lại bị rạn?

Vết rạn da là những vết nứt trên da, thường xuất hiện ở vùng bụng dưới vào chu kỳ cuối của thai kỳ, khi da phải căng ra để thích hợp với kích thước lớn của bào thai. Một số thai phụ còn bị rạn da ở vùng đùi, mông và ngực.
(Bạn có biết: 2 công thức mỹ phẩm giúp bạn đánh bay mụn đầu đen)

Vết rạn da gây ra do sự thay đổi độ đàn hồi của lớp mô nằm dưới da. Lúc đầu chúng màu hồng, rồi chuyển sang nâu đỏ, tím hay nâu đậm tùy màu da của bạn.

 Rạn da hay gặp ở nữ giới. Người mang thai đến tháng thứ 4 có thể xuất hiện vết rạn da, nhưng thông thường là vào tháng thứ 6 -7. Vết rạn thường xuất hiện ở bụng, háng, đùi và vú. Người ta cho rằng đó là do da bụng căng quá mức làm đứt các sợi đàn hồi của da.
(Xem thêm: Bí kíp da trắng mặt xinh lung linh đón hè)

     Rạn da cũng có thể gặp ở thiếu nữ khi da giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể, nhất là thay đổi về trọng lượng. Hoóc môn cũng có vai trò trong việc gây ra vết rạn. Những thay đổi về hoóc môn trong thời kỳ dậy thì (và cả trong thời kỳ thai nghén) đã làm hạn chế tính đàn hồi của da và gây nên rạn da mạnh. Rạn da có yếu tố di truyền, nếu người mẹ bị thì con gái cũng hay bị. Vị trí rạn da hay gặp ở bụng, đùi, bẹn, hông, vú, mông, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay, thắt lưng.
(Bạn có biết: 3 Bức trị sẹo thâm trên mặt cực kì hiệu quả

    Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng về những vết rạn da này làm bạn mất đi vẻ đẹp hoàn Mỹ

Trân trọng giới thiệu CTY TNHH Hồng Hải Nhà phân phối độc quyền sản phẩm kem trị rạn da Scar Esthetique.