Bí quyết trị sẹo lồi do phẫu thuật mới nhất 2015

Đăng vào 27/03/2024 lúc 15:59

Sẹo lồi là một trong những nguyên nhân gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti. Hãy cùng kemtriseo tìm hiểu


Sẹo lồi là một trong những nguyên nhân gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti. Hãy cùng kemtriseo.com tìm hiểu về các nguyên nhân và biện pháp điều trị sẹo lồi do phẫu thuật mới nhất 2015 nhé.

(Xem thêm: Trị sẹo thâm ở chân hiệu quả bằng Scar Esthetique)
(Xem thêm: Scar esthetique trị sẹo sau khi bị thủy đậu ?)


 
Rejuvasil-tri-seo-loi

Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo


1. Nguyên nhân gây ra sẹo lồi.
  • Do chấn thương hay rách da do tai nạn
  • Do phẫu thuật ( Bứu cổ, tim, ruột thừa, đặt túi ngực, cắt mỡ bụng…)
  • Do bỏng da
  • Do mụn trứng cá, nhiễm trùng da…
Các vết thương này nếu không đươc chăm sóc đúng cách có thể để lại những vết sẹo lồi với các kích thước khác nhau đồng thời vùng da đó bị sạm, thâm hơn màu da bình thường. Loại sẹo này xuất hiện thường xuyên hơn ở những người có cơ địa sẹo lồi.

Bản chất của sẹo lồi là do sự tăng sinh quá mức, kể cả về số lượng lẫn trật tự, của các mô sợi trong lớp bì. Sẹo lồi thường không gây cảm giác khó chịu ngoại trừ vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, có thể sẹo lồi có thể gây ngứa, hơi đau hoặc cảm giác căng cứng

Sẹo lồi thường xuất hiện ở các vùng: cổ, dái tai, vai, tay, chân, đặc biệt là ở ngực và thường xuất hiện sau một vết thương phẫu thuật, vết thương do chấn thương, bỏng, mụn, vết trầy xước…

 
Rejuvasil-tri-seo-loi


2. Phương pháp trị sẹo lồi mới nhất hiện nay.

Hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam có 2 phương pháp trị sẹo chính:
+ Phương pháp phẫu thuật: Đây là phương pháp điều trị đối với những vết sẹo có kích thướng lớn mà các phương pháp điều trị khác không thể áp dụng được. Hay được áp dụng để loại bỏ sẹo lồi là phẫu thuật bỏ sẹo rồi tiêm corticoid. ( cần điều trị thêm như: tiêm corticoid trong vết sẹo, băng ép…) song nguy cơ tái phát sẹo lồi vẫn có thể xuất hiện. Phương pháp này gây tốn kém từ 10 đến 30 triệu đồng.

+ Phương pháp sử dụng thuốc bôi: Sử dụng kem trị sẹo Rejuvasil và Scar FX để điều trị sẹo lồi. Có tác dụng nhanh hết ngứa tại vùng bị sẹo. Phương pháp này không gây tốn kém, hiệu quả nhanh, an toàn, có thể sử dụng trực tiếp tại nhà.
Rejuvasil-tri-seo-loi